Đột nhập vào nhà chích điện vợ cũ trong đêm

Ngọc Khánh| 25/07/2019 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với mục đích sát hại vợ cũ, Hết đi mua dây điện đấu nối với nhau rồi nửa đêm đột nhập vào nhà vợ cũ để chích điện giết nạn nhân nhưng bất thành.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đang tạm giữ Ngô Văn Hết (47 tuổi, ngụ ấp An Hòa, xã Mỹ An, H.Thạnh Phú, Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà N.T.N, vợ cũ của Hết.

Theo tài liệu điều tra, Hết và bà N. đã ly hôn và có 2 người con chung. Sau khi ly hôn, Hết và bà N. không sống cùng nhà. 

Chiều tối ngày 22/7, Hết đi mua 7m dây điện và chuôi cắm điện đấu nối với nhau. Đến đêm, Hết đi xe đạp đến nhà bà N. Hết để xe đạp ven đường rồi đến mở cửa rào đi vào nhà lấy dây điện cắm vào ổ điện.

Sau đó Hết vén mùng lên rồi dùng dây điện chích điện vào lưng bà N. để giật nạn nhân. Bà N. bị điện giật nên hoảng hồn thức dậy. Lúc này ổ cắm điện bị lỏng, Hết quay lại sửa thì bà N. kêu cứu. Hết liền quay sang bóp cổ bà N., đồng thời dùng vũ lực khống chế để giao cấu với bà N.

Rạng sáng ngày 23/7, Hết lấy xe về nhà, còn bà N. đến công an xã trình báo vụ việc. Làm việc với cơ quan điều tra, Hết thừa nhận có ý định giết chết bà N. rồi tự tử.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập vào nhà chích điện vợ cũ trong đêm