Đồng Tháp: Va chạm xe máy, một nam thanh niên bị đâm chết

Tuyết Nhung(TH)| 17/02/2015 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 16/2, Công an TP Cao Lãnh cho biết đang thụ lý vụ án một thanh niên bị đâm chết trên đường Tôn Đức Thắng (thuộc khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) và hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án.

Thông tin điều tra ban đầu, vụ việc đau lòng này xảy ra vào đúng tối ngày Valentine 14/2. Nạn nhân là Tạ Trung Hiếu chở bạn gái ngồi phía sau lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng thì bị đụng xe với một thanh niên khác.

Đồng Tháp: Va chạm xe máy, một nam thanh niên bị đâm chết

Hiện trường đâm chết người sau khi bị va chạm xe trên Tôn Đức Thắng (thuộc khóm 1, phường 1, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). (Ảnh: Minh Anh/Zing.vn)

Sau cú va chạm hai bên có xảy ra xô xát và để dằn mặt người thanh niên kia Hiếu bốc máy định gọi đồng bọn đến xử lý người này. Chưa kịp dứt cuộc điện thoại nam thanh niên này rút dao thủ sẵn trong người đâm Hiếu trọng thương. 

Gây án xong, hung thủ nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện.

Công an TP Cao Lãnh xác định, nạn nhân là Tạ Trung Hiếu (29 tuổi, ngụ phường Rạch Sỏi, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) còn danh tính của người thanh niên và cô bạn gái kia chưa xác định được, vì thời điểm cơ quan chức năng đến làm việc họ không có mặt tại hiện trường.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Va chạm xe máy, một nam thanh niên bị đâm chết