Đối tượng dùng súng AK bắn người tình đã bỏ trốn khỏi bệnh viện

Nguyễn Lê| 27/07/2019 17:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người tình đòi chia tay, Tùng dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát nhưng không chết. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị tại bệnh viện, Tùng đã lợi dụng sơ hở của cơ quan chức năng dẫn theo con trai bỏ trốn.

Ngày 27/7, Văn phòng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ra Quyết định truy nã đối với Nguyễn Văn Tùng, tên thường gọi là Tùng “đồng” (SN 1980, trú tại buôn Ea Mta A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Trước đó, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tùng về hành vi giết người. Tuy nhiên, do đối tượng này đã dùng súng AK tự bắn vào cằm mình để tự sát nên bị thương nặng và được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Răng-Hàm-Mặt (TP.HCM). Vào ngày 25/7, khi đang được điều trị vết thương, Tùng đã dẫn theo con trai 10 tuổi bỏ trốn.

Đối tượng dùng súng AK bắn người tình đã bỏ trốn khỏi bệnh viện

Đối tượng Nguyễn Văn Tùng

Theo Quyết định truy nã, trước khi bỏ trốn, Tùng mặc bộ đồ màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, đang bị vết thương dưới cằm và má. Đối tượng này cao khoảng 1,7m; nặng khoảng 65kg; có hình xăm con rồng bên cánh tay phải.

Trước đó như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 1 năm nay giữa Tùng và chị chị N.N.M.H. (38 tuổi, trú cùng xã) có tình cảm yêu đương với nhau. Tuy nhiên khoảng 1 tháng nay giữa Tùng và chị H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị H đòi chia tay. Vào khoảng 15 giờ ngày 21/7, Tùng tìm đến nhà chị H. để nói chuyện nhưng giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Chị H. bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó 2 căn thì Tùng đuổi theo.

Khi đến trước cửa nhà mẹ chị H. thì ông Tùng đã dùng súng bắn người chị H. khiến chị H. gục xuống đất. Tưởng chị H. đã chết nên Tùng dùng chính khẩu súng này để tự sát. Nghe tiếng súng, mọi người chạy ra thì phát hiện cả 2 người đang bị thương nặng nên đưa đi cấp cứu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng dùng súng AK bắn người tình đã bỏ trốn khỏi bệnh viện