Đối tượng đâm thanh niên tử vong với 6 nhát dao ra đầu thú

Nguyễn Hào| 30/05/2015 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đâm chết người, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, được sự vận động của cơ quan công an, hung thủ đã ra đầu thú.

Cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum cho biết, chiều ngày 29/5 đối tượng A Wis, (SN 1993, trú tại thôn Pleiđôn, P. Quang Trung, TP Kon Tum) đã đến cơ quan công an đầu thú.

Đối tượng đâm thanh niên tử vong với 6 nhát dao ra đầu thú

Đối tượng A Wis tại cơ quan công an

Trước đó như Báo điện tử Công lý đã đưa tin, khoảng 15h30 ngày 24/5, sau khi dự đám cưới tại nhà ông A Tưm (thôn Kon Tu 1, xã Đăk BLà, thành phố Kon Tum), anh A Đa cùng A Thoại (SN 1996, đều trú tại TP Kon Tum) đi ra phía ngoài đường ngồi chơi.

Khi hai người đang ngồi chơi thì bất ngờ có một nhóm đối tượng lạ mặt dùng gậy và dao lao vào tấn công tới tấp. Hậu quả khiến anh  A Đa bị đâm trúng người với 6 nhát dao và  tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum, còn anh A Thoại bị thương nhẹ.

Qua quá trình truy xét, cơ quan công an xác định A Wis chính là đối tượng trực tiếp gây ra cái chết cho anh A Đa. Sau khi gây án đối tượng đã bỏ trốn. Tuy nhiên, được sự vận động của cơ quan công an, khoảng 13 giờ chiều ngày 29/5, A Wis đã tới công an đầu thú.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã khai nhận cùng đồng bọn dùng gậy, dao truy sát dẫn đến cái chết của anh A Đa. Ngoài ra, A Wis cũng thừa nhận trước đó tại cây xăng Việt Tường (số 1 đường Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP Kon Tum) vì đổ xăng nhưng không trả tiền dẫn đến mâu thuẫn với nhân viên đổ xăng là ông Phạm Ngọc Thời. Sau đó, A Wis đã đâm ông Thời trọng thương.

Hiện, đối tượng A Wis cùng toàn bộ hồ sơ vụ án đã được công an TP Kon Tum bàn giao cho công an tỉnh để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đâm thanh niên tử vong với 6 nhát dao ra đầu thú