Đối tượng đâm chết người rồi bỏ trốn ra đầu thú

Nguyễn Lê| 05/08/2019 13:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lúc Luân mời bia thì anh Hiệp không cụng ly, nghĩ anh Hiệp xem thường mình nên Luân đã dùng ly bia đánh anh Hiệp.

Sáng 5/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang lấy lời khai đối với Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ về hành vi Giết người.

Đối tượng đâm chết người rồi bỏ trốn ra đầu thú

Đối tượng Luân tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 4/8, sau khi khiêng quan tài tại 1 đám tang ở huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, Luân cùng anh Nguyễn Khắc Hiệp (45 tuổi, trú tại phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột) và 3 người bạn khác đến uống rượu tại một quán nhậu ở phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, cả 5 người kéo nhau đến quán cà phê Hát cho nhau nghe ở số nhà 117 đường Hoàng Hoa Thám thuộc phường Tân Tiến, TP.Buôn Ma Thuột để hát và tiếp tục nhậu. Tại đây, trong lúc ăn nhậu thì giữa Luân và anh Hiệp xảy ra mâu thuẫn. Sẵn có men rượu trong người, không làm chủ được hành vi nên Luân đã đập vỡ cốc bia rồi đâm một nhát vào cổ anh Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Sau khi gây án, Luân về nhà lấy quần áo rồi bắt xe khách đi về hướng TP.Hồ Chí Minh với mục đích để bỏ trốn. Tuy nhiên, được người nhà và Công an vận động nên Luân đã xuống xe và về lại Công an TP.Buôn Ma Thuột để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an bước đầu Luân khai nhận do Luân mời bia mà anh Hiệp không cụng ly để uống, nghĩ anh Luân khinh thường mình nên mới bực tức đánh anh Hiệp.

Được biết, Luân từng có 1 tiền án 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng đâm chết người rồi bỏ trốn ra đầu thú