Đôi nam nữ chết cháy trong nhà nghi do tự thiêu

Nhật Vũ| 12/02/2020 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhận định người phụ nữ đã mang xăng đến tự thiêu do mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 12/2, Công an TP. Vũng Tàu phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã xác định được nguyên nhân vụ đôi nam nữ chết cháy trong phòng ngủ ở khu vực. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là anh Võ Đức T. (47 tuổi, ngụ, TP. Vũng Tàu) và chị Nguyễn Thị Sa G. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, trú TP. Vũng Tàu).

Qua điều tra, công an xác định chị G. đã mang xăng tới nhà anh T. ở căn nhà đường Bắc Sơn, phường 11, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu rồi châm lửa đốt khiến cả 2 tử vong.

Đôi nam nữ chết cháy trong nhà nghi do tự thiêu

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Được biết, anh T. đã ly hôn và sống như vợ chồng với chị G., còn chị G. hiện cũng đã ly thân với chồng. Cách đây chừng vài tháng giữa anh T. và chị G. mâu thuẫn nên thường cự cãi với nhau.

Ngày 11/2, em chị G. gọi điện cho chị này nhưng không được nên đã đi tìm kiếm không thấy. Sau đó, người này gọi cho người thân anh T. hỏi và nhờ tìm giúp. Khoảng 21h ngày 11/2, người thân anh T. tìm tới căn nhà của anh này thì phát hiện cả 2 chết cháy nên báo công an.

Nhận được tin báo, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai các nhân chứng.

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ chết cháy trong nhà nghi do tự thiêu