Đoạt mạng vợ hờ bằng 20 nhát kéo

Nguyên Phong| 14/08/2014 07:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng vợ hờ phản bội, Chi đi uống rượu giải sầu. Tuy nhiên, càng uống, nỗi buồn trong Chi càng chất chứa. Trong cơn say, gã điên loạn dùng kéo đâm người mình yêu hơn 20 nhát chí mạng. Sau đó, Chi lấy kéo tự đâm vào người mình.

Tại bệnh viện, khi tỉnh cơn say, Chi hối hận thì đã quá muộn…

Sát hại người tình bằng 20 nhát kéo

Những ngày vừa qua, đông đảo người dân khu vực khóm 3 (thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) vẫn chưa hết bàng hoàng trước vụ án chồng dùng kéo đâm vợ hờ tử vong tại chỗ, rồi tự tử nhưng bất thành. Nạn nhân trong vụ án đau xót này là chị Phạm Thị Ngọc Tuyền (36 tuổi, ngụ tại khóm 3). Chị Tuyền bị Lê Văn Chi (38 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười) - được biết như chồng của nạn nhân sát hại. Vụ án mạng xảy ra khiến nhiều người dân vô cùng bất ngờ bởi tính chất dã man, tàn độc mà hung thủ gây ra.

Đoạt mạng vợ hờ bằng 20 nhát kéo

Nhiều người bàng hoàng trước vụ việc

 

Trao đổi với PV, ông hai Hải (63 tuổi, cha của nạn nhân) cho biết, do không nghĩ đối tượng Chi manh động, dám ra tay giết hại chị Tuyền nên ông Hải không kịp ngăn cản. Chỉ tới khi Chi xô cửa vào nhà, rồi nghe thấy tiếng la hét kinh hoàng của con gái, ông Hải cùng người nhà mới chạy vào nhằm giải cứu nhưng tất cả đã quá muộn. Lúc này, do bị đâm nhiều nhát, vết thương quá nặng nên chị Tuyền đã tử vong tại chỗ. Gia đình chỉ cứu được Chi, khi gã đang định tự vẫn bằng cách đâm kéo vào ngực.

Ông Hải trầm ngâm cho biết thêm: “Nhà tôi ở sát vách nhà của Tuyền. Khoảng 0h ngày 2/8, tôi đang ngủ thì nghe tiếng ồn ào phát ra từ nhà của con gái ở bên cạnh. Tiếng ồn ào cãi vã giữa Tuyền và Chi ngày càng lớn, khiến tôi không an tâm nên qua kiểm tra tình hình. Nếu tôi qua sớm hơn một chút mà can ngăn thì con gái tôi đã không chết. Thực sự tôi không thể nào tưởng tượng được Chi lại dám giết con tôi dã man đến vậy…”.

Những dòng nước mắt như chực rơi trên khuôn mặt khắc khổ của người đàn ông khi vừa mất đi người con gái khiến PV không khỏi xót xa. Ông Hải giãi bày: “Những người có mặt đã kịp khống chế, tước hung khí của Chi và đưa nó đi cấp cứu”. Ngay sau khi nhận được thông tin vụ án, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Qua kết quả khám nghiệm tử thi của chị Tuyền, cơ quan CSĐT xác định nạn nhân bị hung thủ đâm hơn 20 nhát kéo vào khắp nơi trên cơ thể dẫn đến tử vong.

Dựa vào những chi tiết thu thập được, cùng với lời khai ban đầu của kẻ sát nhân, cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân gây ra án mạng là do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Cụ thể, Chi nghi ngờ chị Tuyền “cặp bồ” nên ghen tuông, rồi đi nhậu cho quên đời. Tuy nhiên, khi có men rượu, gã càng tức giận hơn và đã giết hại nạn nhân như trên.

Mối tình “rổ rá cạp lại” đẫm nước mắt

Từ khi xảy ra vụ án, xuất hiện nhiều lời bàn tán xung quanh cái chết đau lòng của nạn nhân. Được biết, Chi cho rằng chị Tuyền tuy chung sống với mình nhưng lại có tình cảm với người đàn ông khác. Vì chuyện mâu thuẫn này mà giữa chị Tuyền và Chi đã nhiều lần xảy ra cãi vã. Nhưng không ngờ lần này Chi lại ra tay sát hại chị Tuyền và toan tự tử.

Một người thân của chị Tuyền cho biết, trước kia, vì điều kiện kinh tế khó khăn nên chị Tuyền từng sang Đài Loan xuất khẩu lao động, làm công nhân cho các công ty bên đó. Sau nhiều năm vất vả làm việc, chị Tuyền quen với một người đàn ông làm việc chung và thông báo về gia đình mình đã tổ chức đám cưới với anh ta. Tuy nhiên, chỉ được mấy năm, hai người này chia tay nhau. Chị Tuyền trở về nhà lấy đời chồng thứ hai và có một đứa con trai. Song cũng như đời chồng trước, do không hợp nhau nên hai người cũng phải kết thúc cuộc sống vợ chồng. Chị Tuyền giành quyền nuôi con trai 2 tuổi.

Người phụ nữ góa chồng, sống cùng con trai cho tới khi gặp Chi và sau đó công khai chuyện yêu đương. Nhà Chi ở xa, gã làm việc tại thị trấn Mỹ An nên chị Tuyền đã ngỏ ý cho gã về ở chung trong nhà mình, vừa tiện đi làm, vừa có thể chăm sóc lẫn nhau. Do cả hai đã có quan hệ yêu đương lại lớn tuổi nên cha mẹ chị Tuyền cũng đồng ý. Biết chị Tuyền đã có một con riêng và từng có 2 đời chồng. Thế nhưng, Chi cũng không quan tâm nhiều, bởi gã rất yêu chị Tuyền.

Cuộc sống yên ấm kéo dài được khoảng gần 2 năm, từ khi Chi về nhà chị Tuyền “tạm ở rể”. Hằng ngày, Chi đi làm công nhân cho các công ty, xí nghiệp trong địa phương, nếu rảnh rỗi cũng đi làm mướn công việc đồng áng. Về phần chị Tuyền, do phải nuôi con nhỏ, lại sức khỏe không được ổn định nên chỉ ở nhà lo chuyện vun vén, dạy dỗ con. Qua thời gian chung sống, gia đình hai bên dần quen với sự xuất hiện cùng nhau của hai con người ấy, tình cảm cũng dần được đắp bồi. Những tưởng tương lai xán lạn đang dần mở ra với một đám cưới thực sự hạnh phúc, nào ngờ đâu mọi chuyện lại đi theo hướng ngược lại.

“Cách đây chừng mấy tháng, Chi nghi ngờ chị Tuyền có nhân tình bên ngoài nên nhiều lần gặng hỏi cho ra lẽ, giữa họ xảy ra cãi nhau. Thằng Chi đi làm tối ngày, còn Tuyền ở nhà chăm sóc con. Thời gian gần đây, Tuyền hay đi sớm về khuya nên Chi ghen tuông cũng phải. Bình thường, Chi rất hiền lành, không khi nào uống rượu hay gây chuyện với bất kỳ ai. Trong công việc, Chi cũng là người chăm chỉ làm ăn, biết lo cho mẹ con chị Tuyền. Ngày hôm đó, không hiểu sao Chi lại đi nhậu say rồi trở nên hung hăng, ra tay tàn độc với chị Tuyền như vậy”, anh Lê Mạnh Bằng (42 tuổi), hàng xóm nhà nạn nhân kể.

Giọt nước mắt muộn màng

Vừa qua, một vị lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiện tại tình hình sức khỏe của nghi can Chi diễn biến tốt, đang trong quá trình hồi phục. Khi tỉnh rượu, Chi tự dằn vặt bản thân vì hành động dùng kéo đâm vợ. Cơ quan CSĐT vẫn chưa nói cho Chi biết thông tin chị Tuyền đã tử vong vì sợ nghi can này kích động, gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị. Mặt khác, cơ quan CSĐT cũng cử người giám sát gắt gao mọi hành động của nghi can, đề phòng Chi có thể tìm cách tự tử một lần nữa.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoạt mạng vợ hờ bằng 20 nhát kéo