Đình chỉ công tác một cán bộ Chi cục thuế để phục vụ điều tra

Lê Vương| 02/07/2020 19:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cục trưởng Cục thuế tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định đình chỉ 15 ngày đối với ông Nguyễn Mạnh Nghĩa – Phó Đội trưởng đội quản lý thuế liên xã, phường số 1, Chi cục thuế khu vực Gia Nghĩa – Đắk G’Long để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trong quá trình làm việc, ông Nghĩa phát hiện một số sai phạm liên quan đến hóa đơn, chứng từ của một cửa hàng đóng trên địa bàn TP. Gia Nghĩa (Đắk Nông) và đã có hành vi tống tiền đối với cửa hàng.

Đình chỉ công tác một cán bộ Chi cục thuế để phục vụ điều tra

Cửa hàng H.M nơi được cho là ông Nguyễn Mạnh Nghĩa bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi tống tiền.

Theo đó, chủ cửa hàng đã chung chi cho ông Nghĩa trước đó số tiền 10 triệu đồng. Tuy nhiên, ông Nghĩa vẫn vòi thêm 5 triệu, trong lúc nhận tiền tại cửa hàng thì bị cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông bắt quả tang.

Ngày 2/7/2020, trao đổi với phóng viên Báo Công lý, bà Lê Thị Thủy – Chi Cục trưởng Chi cục thuế khu vực Gia Nghĩa – Đắk G’Long cho biết: “Hiện nay chúng tôi chưa có thông tin gì về trường hợp của ông Nghĩa và cũng không biết ông Nghĩa đang ở đâu. Chỉ biết rằng, ông Nghĩa không đến cơ quan từ hôm qua (1/7) và không liên hệ được với ông Nghĩa, chúng tôi cũng đã báo với gia đình ông Nghĩa nhưng cũng chưa nhận được phản hồi từ gia đình”.

Báo Công lý sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác một cán bộ Chi cục thuế để phục vụ điều tra