Điều tra vụ súng cướp cò khiến đạn bay trúng đối tượng ngáo đá

Thanh Loan(TH)| 20/08/2015 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được yêu cầu tới công an phường làm việc vì có biểu hiện ngáo đá, đối tượng Phạm Văn Tuấn chống đối không đến. Sau đó hai bên giằng co dẫn đến súng của Phó công an phường cướp cò, đạn bay sượt vào cổ Tuấn.

Thông tin từ công an TP Hải Phòng cho biết, đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ súng cướp cò xảy ra tại phường Phù Liễn, quận Kiến An, TP Hải Phòng, làm anh Phạm Văn Tuấn (34 tuổi, trú Phường Phù Liễn) bị đạn bay sượt vào cổ.

Trước đó, ngày 18/8, công an phường Phù Liễn nhận được đơn tố cáo của người dân về việc, anh Tuấn có biểu hiện ngáo đá, gây mất trật tự, cầm dao đuổi chém một số người dân bị thương. 

Nhận được tin báo, công an phường Phù Liễn đã tới nhà anh Tuấn yêu cầu đến cơ quan công an làm việc nhưng anh này chống đối không đến.

Điều tra vụ súng cướp cò khiến đạn bay trúng đối tượng ngáo đá

Hiện trường xảy ra vụ việc

Sau đó, 2 bên giằng co khiến súng của ông Hoàng Phương Đông (Phó Trưởng Công an phường Phù Liễn) cướp cò, đạn bay sượt vào cổ anh Tuấn.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Rất may, anh Tuấn chỉ bị thương phần mềm. Đặc biệt, khi cấp cứu tại bệnh viện, quá trình thử máu, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân dương tính với ma túy.

Theo ông Hoàng Tuấn Anh, Giám đốc bệnh viện Đa Khoa Kiến An, cho biết, chiều ngày 19/8, anh Tuấn vẫn tiếp tục có biểu hiện “ngáo đá” vì vậy quá trình điều trị gặp khó khăn.

Ông Phạm Văn Kê (bố anh Tuấn) cho biết mặc dù anh Tuấn đang bị thương vẫn phải điều trị tại bệnh viện, nhưng lo ngại trước biểu hiện “ngáo đá” của anh ta nên phía gia đình đã nhờ sự trợ giúp của cơ quan công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ súng cướp cò khiến đạn bay trúng đối tượng ngáo đá