Điều tra vụ phát tán video nhạy cảm của một phụ nữ ở Hải Phòng

An An| 24/07/2020 11:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều đoạn video được xác định lấy từ nguồn camera an ninh được đặt trong phòng ngủ của một phụ nữ ở Hải Phòng vừa được phát tán trên mạng.

Ngày 24/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, đang phối hợp với Công an quận Hồng Bàng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật liên quan đến vụ việc nhiều hình ảnh nhạy cảm của một phụ nữ được phát tán trên mạng trong những ngày qua.

Công an quận Hồng Bàng đã tiến hành xác minh, xác định người phụ nữ và 3 cháu bé hiện đang sinh sống tại một căn hộ khu Venice 19 Vinhome, Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. 

Điều tra vụ phát tán video nhạy cảm của một phụ nữ ở Hải Phòng

Nhiều video nhạy cảm của người phụ nữ ở Hải Phòng bị phát tán

Theo đó, trong các ngày từ 21-23/7, trên mạng xuất hiện khoảng hơn 20 đoạn video khác nhau được xác định cắt chụp từ camera trong một phòng ngủ của một người phụ nữ ở Hải Phòng.

Trong các đoạn video có các hành động nhạy cảm của 3 cháu bé và một người phụ nữ, bên cạnh đó có hình ảnh quan hệ "phòng the" của người phụ nữ này.

Trước đó, vào cuối năm 2019, ca sĩ Văn Mai Hương cũng bị hacker đánh cắp nhiều video nhạy cảm từ camera trong nhà rồi phát tán trên mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ phát tán video nhạy cảm của một phụ nữ ở Hải Phòng