Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế lạ trước hiên nhà

Hà Kim| 18/07/2019 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế ngồi trước hiên nhà, trên cổ có thắt một sợi dây thừng, bên trong nhà còn xuất hiện một số vết máu.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 18/7 tại xóm Cốc Phieo, xã Ngũ Lão (huyện Hoà An, tỉnh Cao Bằng). Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Đào Văn Páo (56 tuổi, trú tại cùng địa chỉ).

Trước đó, vào ngày 17/7, ông Đào Văn Páo có nhờ một số anh em, hàng xóm đến giúp thu ngô trên nương. Sau khi thu ngô xong, ông Páo mời những người đến giúp ăn cơm, uống rượu. Tại bữa rượu, ông Páo có xảy ra cãi vã với vợ là bà Ngô Thị Dinh.

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế lạ trước hiên nhà

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Internet)

Đến khoảng 22h cùng ngày, bà con hàng xóm phát hiện nhà ông Páo bị cháy và đến hỗ trợ gia đình dập lửa. Đến sáng 18/7, người nhà phát hiện ông Páo chết trong tư thế ngồi ở ngoài hiên nhà, trên cổ có thắt một sợi dây thừng, bên trong nhà còn xuất hiện một số vết máu nên đã thông báo cho cơ quan chức năng đến.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cánh sát hình sự, Công an tỉnh Cao Bằng đã phối hợp với Viện kiểm soát nhân dân tỉnh, Công an huyện Hòa An đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Được biết, nạn nhân thường hay uống rượu. Mỗi khi say rượu thường gây sự với vợ. Ông Páo có 4 người con và đều đã lập gia đình.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong tư thế lạ trước hiên nhà