Đi tìm nơi đổ xăng, tiện tay…trộm tài sản

Sơn Tùng| 30/03/2019 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/2, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Nhật Huy (SN 2000, trú xã Duy Phước, huyện Duy Xuyên) về hành vi "trộm cắp tài sản"

Khoảng 2 giờ sáng 27/2, Huy chở Trương Đức Hậu Em (SN 2004, trú xã Duy Phước) cùng 2 người bạn gái đến đoạn qua khối phố Bình An (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) thì xe máy hết xăng.

Đi tìm nơi đổ xăng, tiện tay…trộm tài sản

Đối tượng Huy tại cơ quan công an

Trong lúc dắt bộ, Huy phát hiện nhà một người dân không có cửa, chỉ có một tấm bạt che nên leo rào vào bên trong. Lợi dụng lúc gia chủ đang ngủ say, Huy trộm điện thoại Nokia trốn ra ngoài song điện thoại bị hư hỏng, không sử dụng được.

Nhìn vào thấy chiếc xe máy Wave RSX dựng bên trong, Huy rủ Hậu Em leo rào vào lại bên trong. Xe máy trộm được, Huy nhờ một đối tượng ở thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) bán được 2,7 triệu đồng rồi chia nhau tiêu xài.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai nhận từ cuối năm 2018 đến khi bị bắt, đã cùng đồng bọn thực hiện rất nhiều vụ trộm cắp khác trên khắp các địa bàn. Các đối tượng này trộm từ tài sản có giá trị thấp như dầu ăn, thuốc lá, nước ngọt ở các tiệm tạp hóa cho đến xe đạp điện, bình ắc-quy, xe máy, lư đồng, heo đất của người dân. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tìm nơi đổ xăng, tiện tay…trộm tài sản