Đập phá quán karaoke, đánh luôn Công an

H.Nam – M.Anh| 30/05/2019 11:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an TP.Vĩnh Long cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản và Chống người thi hành công vụ.

Các đối tượng bị tạm giữ là Gín Lỷ Voòng (29 tuổi, ngụ xã Phú Tân, huyện Định Quán, Đồng Nai); Trần Thanh Đại (31 tuổi) và Trần Thị Thúy An (27 tuổi, cùng ngụ xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi Hủy hoại tài sản và Chống người thi hành công vụ.

Đập phá quán karaoke, đánh luôn Công an

Voòng, Đại và An tại Cơ quan Công an

Theo đó, vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 19/5, Công an tiếp nhận tin báo của chị Lê Thị Kim Huệ (23 tuổi, ngụ huyện Giang Thành, Kiên Giang) là quản lý của một quán karaoke tại phường 8, TP.Vĩnh Long, có nhóm đối tượng đánh nhau và đập phá làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán của chị.

Lãnh đạo Công an phường 8 đã phân công 2 đồng chí Công an phường là Nguyễn Hoàng Nhã và Trần Minh Tân đến để giải quyết sự việc. Khi đến nơi, lực lượng Công an lập biên bản vụ việc và mời Voòng, Đại và Thúy An về cơ quan làm việc nhưng các đối tượng không chấp hành, xô đẩy và dùng gạch chống trả, gây thương tích cho lực lượng làm nhiệm vụ. Lực lượng Công an buộc phải khống chế bắt giữ Voòng, riêng Đại, Thúy An bỏ chạy khỏi hiện trường nhưng đã đến cơ quan Công an đầu thú ngay sau đó.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, Voòng từng có một tiền án về tội cướp tài sản, vừa chấp hành xong án phạt tù vào tháng 9/2018

Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đập phá quán karaoke, đánh luôn Công an