Đánh trọng thương Đại úy CSGT vì bị xử phạt trước đó

Gia Anh| 05/09/2019 09:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từng bị xử phạt vì vi phạm luật giao thông nên Lưỡng ôm hận, khi nhìn thấy Đại úy CSGT tại quán nhậu, Lưỡng đã dùng ly bia đánh vào đầu khiến người này bị trọng thương.

Ngày 4/9, Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) cho biết, đang tiếp tục làm rõ vụ việc Đại úy CSGT Hồ Thanh Nhiều (Công an thị trấn Trần Đề) bị đánh trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 2/9, tại quán Ngọc Anh (ấp Đầu Giồng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề), Chung Nhất Lưỡng (31 tuổi, ngụ ở thị trấn Trần Đề) ngồi nhậu cùng 4 người bạn. Bên cạnh bàn của Lưỡng là nhóm khác trong đó có Đại úy Nhiều.

Khi đang nhậu, Lưỡng cầm ly bia sang mời một người quen của Lưỡng đang ngồi cùng Đại úy Nhiều, sau đó giữa Lưỡng và Đại úy Nhiều xảy ra mâu thuẫn, xô xát, Lưỡng đã dùng ly bia đập vào đầu Đại úy Nhiều dẫn đến trọng thương. Mọi người đã chạy đến can ngăn và đưa Đại úy Nhiều đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an huyện Trần Đề đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Bước đầu xác định, do trước đó trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Đại úy Nhiều phát hiện Lưỡng vi phạm luật giao thông nên đã lập biên bản xử lý vi phạm. Sau lần đó, Lưỡng "ôm hận" trong lòng, đến khi gặp Đại úy Nhiều đã ra tay đánh để trả thù.

Cơ quan Công an cũng cho biết, thông tin Lưỡng là con cháu cán bộ huyện là chưa có căn cứ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh trọng thương Đại úy CSGT vì bị xử phạt trước đó