Đánh chết người vì không đòi lại được tiền 1 bao gạo

Nhật Linh| 29/12/2019 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh An Giang đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Chúc (55 tuổi, cư trú ấp Bình Phú, xã Hòa An, huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi “Giết người.

Trước khoảng 15h30 phút ngày 14/12/2019, ông Bùi Văn Năm (61 tuổi, ngụ ấp Bình Quới, xã Hòa An, huyện Chợ Mới) kêu con ruột là anh Bùi Văn Hóa (37 tuổi), chở bao gạo 50kg đến nhà bán cho bà Chúc, với giá 350 nghìn đồng.

Sau đó, anh Hóa chạy xe mô tô chở theo bao gạo đến nhà giao cho bà Chúc. Khi đến nơi, anh Hóa cùng với ông Diệp Thế Công (chồng bà Chúc) mang bao gạo vào nhà và anh Hóa trở ra xe ngồi chờ lấy tiền gạo đã bán.

Do nhầm tưởng anh Hóa đã  giao  02 bao gạo, nên đưa tiền cho ông Công 700 nghìn đồng để trả cho Hóa. Nhận được tiền, anh Hóa không kiểm tra lại mà bỏ tiền vào túi quần rồi chạy xe về nhà.

Đánh chết người vì không đòi lại được tiền 1 bao gạo

Đối tượng Nguyễn Thị Chúc

Đến khoảng 16h00 cùng ngày, bà Chúc phát hiện anh Hóa chỉ có 1 bao gạo nên bà Chúc nói với ông Công đến nhà của anh Hóa lấy lại 350 nghìn đồng. Khi ông Công đến nhà gặp anh Hóa để lấy lại tiền đưa dư, thì anh Hóa trả lời không có nên không đồng ý trả lại số tiền dư cho ông Công.

Ông Công về nói lại cho bà Chúc. Sau khi nghe xong, bà Chúc liền kêu Diệp Thời Đạt (con của Chúc) chở bà Chúc đến nhà anh Hóa để đòi tiền. Khi bà Chúc gặp anh Hóa đòi tiền, anh Hóa vẫn không thừa nhận và không đồng ý trả lại tiền dư như lời bà Chúc.

Do không đòi được tiền, bà Chúc và anh Hóa xảy ra cãi vã. Lúc này, Hóa và Bùi Văn Rô (anh ruột của Hóa) từ trong nhà đi ra đánh Đạt, do bị đánh nên Đạt dùng mũ bảo hiểm đánh lại Hóa và Rô.

Cùng lúc đó, Nguyễn Thị Phượng (vợ của Hóa), đi ra dùng tay tát vào mặt và xô bà Chúc té ngã xuống đường. Bà Chúc đứng dậy và bất ngờ nhặt khúc cây gỗ gần đó đi thẳng đến chỗ ông Năm đang đứng và đánh mạnh vào đầu của ông Năm, làm ông Năm té ngã bất tỉnh.

Ông Năm được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định ông Bùi Văn Năm chết do bị chấn thương sọ não.

Hiện, vụ việc cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh chết người vì không đòi lại được tiền 1 bao gạo