Đang mang thai vẫn liều lĩnh khống chế chủ tiệm vàng để cướp

Tuyết Nhung(TH)| 29/01/2015 14:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đang mang thai Nguyễn Thị Hiền (22 tuổi) vẫn liều lĩnh vào một tiệm vàng hỏi mua 2 dây chuyền, 2 chiếc nhẫn giá trị khoảng 20 triệu đồng, rồi bất ngờ rút dao khống chế chủ tiệm đòi 40 triệu đồng tiền chuộc.

Ngày 29/1, tại cơ quan điều tra, nghi can vụ cướp khai nhận tên là Nguyễn Thị Hiền (22 tuổi, ở tỉnh An Giang) và vì khó khăn nên có ý định đi cướp. Khi vào cửa hàng thì giả đò mua vàng rồi khống chế chủ tiệm để đòi tiền chuộc 40 triệu đồng.

Theo thông tin điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/1 tại một tiệm vàng ở chợ Tân Định (quận 1). Khi Hiền bước vào tiệm liền hỏi mua 2 sợi dây chuyền, 2 nhẫn vàng. Tất cả số nữ trang trên có trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Đang mang thai vẫn liều lĩnh khống chế chủ tiệm vàng để cướp

Chủ tiệm vàng ở quận 1 bị "nữ quái" kề dao vào cổ khống chế và đòi tiền chuộc 40 triệu. (Ảnh: Khánh Trung)

Vui vì có khách "sộp" anh N. chủ cửa hàng đang đứng đợi khách thanh toán, thì đột nhiên bị cô gái này rút dao kề vào cổ khống chế và đòi tiền chuộc 40 triệu. 

Lúc đó vợ anh N. cũng có mặt tại hiện trường. Khi thấy chồng bị người phụ nữ lạ mặt khống chế chị đã tri hô và xông vào giải cứu cho chồng.

Thấy có tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến giúp đỡ hai vợ chồng chủ tiệm vàng và gọi điện cho công an đến khống chế "nữ quái". Vài phút sau lực lượng chức năng có mặt và giải đối tượng về trụ sở lấy lời khai.

Trong quá trình điều tra xem xét cán bộ điều tra cho biết, đối tượng Nguyễn Thị Hiền đang mang thai và có nhiều dấu hiệu bất thường. Cũng theo cơ quan công an, đến trưa ngày 29/1 anh N. đã lên viết đơn bãi nại cho Hiền.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang mang thai vẫn liều lĩnh khống chế chủ tiệm vàng để cướp