Đang hát karaoke bị nhóm trai làng xông vào đánh trọng thương

Hải Phong| 09/09/2019 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9/9, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết, đã tiến hành triệu tập các đối tượng liên quan đến vụ xô xát tại quán karaoke Hot (thôn Việt Tiến, xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy) để điều, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, tối 4/9, trong lúc đang ngồi hát cùng nhóm bạn trong phòng số 103 quán karaoke Hot, anh Nguyễn Văn Thể (SN 1987, ở thôn Hồi Xuân, xã Tú Sơn, Kiến Thụy) và anh Ngô Văn Trường (SN 1985, ở thôn Quần Mục, xã Đại Hợp, Kiến Thụy) bất ngờ bị một đối tượng đang hát ở phòng bên chạy sang gây gổ, dùng chai bia tấn công.

Do quá bất ngờ không kịp phản ứng nên anh Thể đã bị đối tượng này dùng chai đập vào đầu. Sau đó đối tượng lạ mặt tiếp tục dùng vỏ chai bia đã vỡ đâm thẳng vào mặt làm anh Trường bị thương tích nặng.

Mặc dù đã được mọi người can ngăn nhưng đối tượng vẫn không buông tha, tiếp tục hô hào một số đối tượng trong nhóm mình, dùng gậy và vỏ chai bia đuổi đánh anh Thể, anh Trường. Do bị thương tích làm choáng váng, anh Thể và anh Trường không kịp bỏ chạy nên bị nhóm đối tượng tiếp tục dùng gậy, chân tay đánh.

Các nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghịViệt Tiệp (Hải Phòng) trong tình trạng đa chấn thương ở vùng đầu, mặt và nhiều thương tích khác trên người. Hiện cả 2 nạn nhân đều qua cơn nguy kịch nhưng theo các bác sỹ do bị thương tích ở vùng đầu nên cần phải theo dõi.

Đang hát karaoke bị nhóm trai làng xông vào đánh trọng thương

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Nhận được thông tin, Công an huyện Kiến Thụy đã đến hiện trường lập biên bản, xác minh, điều tra vụ việc. Đồng thời tiến hành trưng cầu giám định thương tích những người bị thương làm căn cứ xử lý vụ việc theo quy định.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định một số đối tượng tham gia ẩu đả đều là người thuộc xã Đại Hợp, trong đó có Nguyễn Văn X.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đang hát karaoke bị nhóm trai làng xông vào đánh trọng thương