Đấm hàng xóm tử vong vì bị đổ oan ăn cắp tiền

Trương Linh| 31/03/2015 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã ra sức thanh minh, nhưng Hải vẫn bị ông Đức đổ oan cho tội đã ăn cắp tiền. Trong lúc nóng giận, Hải đã đá và đấm ngang vào đầu ông Đức, khiến nạn nhân ngã xuống đường tử vong.

Thượng tá Trần Văn Khang – Phó trưởng Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hoàng Hữu Hải (SN 1970, trú tại xã Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An) về hành vi “Cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người”.

Theo đó vào trưa ngày 23/3, Hoàng Hữu Hải có sang quán nước của chị Hiền cùng xóm ngồi uống nước. Tại đây, Hải gặp ông Hoàng Công Đức (SN 1949) là hàng xóm. 

Sau đó giữa Hải và ông Đức xảy ra mâu thuẫn do ông Đức cho rằng Hải đã lấy tiền của mình, trong khi Hải cố ra sức thanh minh, nhưng ông Đức không tin lại còn chửi rủa Hải thậm tệ.

Đấm hàng xóm tử vong vì bị đổ oan ăn cắp tiền

Đối tượng Hoàng Hữu Hải tại cơ quan điều tra

Được bà con hàng xóm khuyên can Hải ra về thì ông Đức đuổi theo chặn xe tiếp tục chửi rủa. Bực tức Hải đá một phát và đấm ngang vào đầu ông Đức, khiến ông này ngã xuống đường. Sau đó Hải được bà con ngăn lại nên đã trở về nhà.

Riêng phần ông Đức, sau khi ngã xuống đường được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong trước đó. Biết người hàng xóm đã tử vong, Hải đã đến Công an huyện Diễn Châu đầu thú về hành vi của mình.

Vụ việc đang được Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đấm hàng xóm tử vong vì bị đổ oan ăn cắp tiền