Đâm chết vợ vì bắt gặp đang nhậu với 2 người đàn ông

Hà Kim| 23/02/2019 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phát hiện vợ mình đang ngồi nhậu cùng 2 người đàn ông khác, Hạnh đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến vợ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 22/2, Công an tỉnh Sóc Trăng bắt giữ Châu Hữu Hạnh (33 tuổi) về hành vi Giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh T. (SN 1991, ngụ số 795, khóm 7, Phường 8, TP. Sóc Trăng), vợ của nghi phạm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 21/2, chị T. bảo Hạnh rằng mình đến nhà bạn để lấy áo khoác và điện thoại di động để quên trước đó. Không thấy vợ về dù trời đã tối, Hạnh chạy xe đi tìm thì phát hiện chị T. đang nhậu với 2 người đàn ông khác. Hạnh nói vợ về nhà do trời tối nhưng chị T. không chịu về.

Sau một hồi cãi vã, Hạnh tức giận dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào bụng vợ. Thấy chị T. bất tỉnh, Hạnh đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, chị T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện do mất máu quá nhiều.

Đâm chết vợ vì bắt gặp đang nhậu với 2 người đàn ông

Hình minh họa.

Hạnh sau đó đến Công an phường 3 đầu thú. Tại đây, Hạnh khai nhận giết vợ là do ghen tuông. Được biết, Châu Hữu Hạnh sống với chị T. như vợ chồng và có con hơn 2 tuổi.

Hiện công an đang tạm giữ hình sự Châu Hữu Hạnh để làm rõ vụ việc.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết vợ vì bắt gặp đang nhậu với 2 người đàn ông