Đắk Lắk: Mẹ chết thảm dưới tay con trai tâm thần

Minh Chiến| 10/05/2015 08:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng hét thất thanh, hàng xóm cạnh nhà bà Cúc chạy đến chứng kiến, con trai bà đang cầm xà beng đứng giữa nhà; bà Cúc nằm bất động trên giường, người bê bết máu.

Tối ngày 9/5, ông Hồ Duy Khánh, Phó Công an xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết: Trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người tử vong. Nạn nhân là bà Đặng Thị Cúc, SN 1937, ngụ xã Tân Tiến bị chính tay con ruột là Nguyễn Văn Thương, SN 1982 hạ sát.

Ông Nguyễn Tình, SN 1957, xã Tân Tiến, người đầu tiên có mặt tại hiện trường thuật lại sự việc: “Khoảng 20h 30 phút, ngày 8/5, tôi nghe tiếng hét thất thanh bên phía nhà bà Cúc rồi sau đó im bặt. Biết có chuyện chẳng lành xảy ra, tôi liền chạy qua nhà bà Cúc nghe ngóng. Nhà bà Cúc lúc này điện tắt tối om, tôi mở cổng bước vào. Qua ánh đèn trên bàn thờ, tôi nhìn thấy Nguyễn Văn Thương, con trai ruột bà Cúc đang cầm một cây xà beng đứng giữa nhà. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì bất ngờ Thương xông tới dùng xà beng đâm thẳng vào tôi, theo phản xạ tôi né kịp, đồng thời, tước hung khí và khóa tay hắn lại”.

Đắk Lắk: Mẹ chết thảm dưới tay con trai tâm thần

Hàng xóm đến chia buồn với người thân bà Cúc 

Lúc này, thấy nhà bà Cúc có tiếng xô xát lớn, một số hộ dân sống xung quanh nhà đã chạy đến, tìm được công tắc bật điện thì phát hiện bà Cúc đang nằm bất động trên giường, người bê bết máu.

Ngay sau đó, người dân đã đưa bà Cúc đến bệnh viện huyện Krông Pắk, rồi tiếp tục chuyển lên bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng đến 2h ngày 9/5, bà Cúc đã tử vong trong tình trạng đa chấn thương.

Được biết, hung thủ Nguyễn Văn Thương là đối tượng đã có tiền sử bị bệnh tâm thần, nhiều lần đánh đập mẹ và vợ con. Cũng chính vì lí do này nên giữa năm 2014, vợ Thương là chị Tình đã đưa 2 người con về sống với bố mẹ ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: Mẹ chết thảm dưới tay con trai tâm thần