Đại gia mua dâm trẻ vị thành niên bị đề nghị truy tố

Tuyến Trang| 28/10/2015 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến thông tin đại gia chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua dâm trẻ chưa đủ 16 tuổi gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Cơ quan chức năng TP. Cà Mau vừa đề nghị truy tố vị đại gia này.

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Cà Mau xác nhận thông tin trên và cho biết, ông Tiêu Văn Luận (Chủ khách sạn Best Cà Mau) bị đề nghị truy tố hành vi “Mua dâm người chưa thành niên”. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đã chuyển kết luận điều tra đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Lâm Thị Châu (Chủ quán nhậu Nhựt Duy, phường 9, TP. Cà Mau) về hành vi “môi giới mại dâm”.

Theo kết luận của cơ quan điều tra cũng như Báo Công lý đã có nhiều tin bài phản ánh, tối 30/5/2015, ông Tiêu Văn Luận - chủ khách sạn Best Cà Mau đến nhậu tại quán nhậu Nhựt Duy. Tại đây, do là một thiếu nữ có thân hình cao thon “bắt mắt” nên tiếp viên  tên Q. đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ông chủ khách sạn. Sau đó ông đã gọi bà Châu đến đề nghị bà sắp xếp cho ông “ăn ngủ” với Q và được bà chủ quán chấp thuận.

Sau tiệc nhậu, ông Luận đến nhà trọ Thanh Tuyền (cách quán nhậu Nhựt Duy vài trăm mét) thuê phong ngồi chờ, còn bà Châu thì lấy xe máy biển số 69C1-224.90 chở Q. đến bán dâm cho ông Luận với giá 500 ngàn đồng. 

Đại gia mua dâm trẻ vị thành niên bị đề nghị truy tố

Dư luận đang phân vân không biết vì lý do gì mà từ tội phạm  mua dâm, ông chủ khách sạn này lại “biến thành” ân nhân của gia đình Q.

Kế tiếp, tối 2/6/2015, ông Tiêu Văn Luận tiếp tục gọi điện thoại cho bà Châu chở Q. đến nhà trọ nói trên để bán dâm cho ông cũng với mức giá như lần trước.

Về phía gia đình Q., khi biết con mình bị giam lỏng ép bán dâm, bà T.T.X (mẹ Q.) đã đến cơ quan công an trình báo nhờ can thiệp và ông Luận thừa nhận đã hai lần mua dâm bé Q.

Ngày 25/6/2015, ông Luận và bà Châu bị khởi tố, bắt tạm giam. Sau đó, Viện trưởng VKSND thành phố Cà Mau đã quyết định thay thế biện pháp ngăn chặn, cho cả hai được tại ngoại.

Một thời gian sau, không hiểu vì lý do gì khiến Q. và gia đình viết đơn bãi nại yêu cầu không xử lý hình sự đối với ông Luận. Nội dung đơn cho rằng, ông Luận không mua dâm mà còn cho tiền và giúp đỡ để giải thoát Q. khỏi sự giam lỏng của bà chủ quán nhậu Nhựt Duy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia mua dâm trẻ vị thành niên bị đề nghị truy tố