Đã xác định nghi can nổ súng bắn chết 4 người ở Củ Chi

PV| 29/01/2020 22:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/1, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã xác định được nghi can nghi can nổ súng khiến 4 người tử vong tại huyện Củ Chi. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định đối tượng là Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ quận 11).

Theo thông tin ban đầu xác định nghi can một mình gây án, sau đó đã bỏ trốn. Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt Tuấn.

Về khẩu súng từ đâu Tuấn có và các tình tiết khác đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trước đó, theo một số thông tin, nghi can Tuấn là người ham mê cờ bạc, ngày 29/1, người này mặc quần short jeans, áo khoác đen, chạy xe Nouvo đến sới bạc ở khu vực vườn nhãn, cạnh chuồng bò của một hộ dân ở ấp 5 (xã Tân Thạnh Đông) để sát phạt.. Đối tượng có tham gia sòng bạc, bị thua bạc phải "cắm" chiếc xe máy.

Tuy nhiên, sau đó do thua bạc, Tuấn cay cú chửi bới thì bị cự lại. Tức giận, người này dùng khẩu AK mang theo bắn khiến 4 người tử vong ngay tại chỗ, 1 người trọng thương, nguy kịch.

Sau khi gây án, Tuấn cướp một chiếc xe SH màu đỏ tẩu thoát khỏi hiện trường. Camera an ninh của người dân ghi nhận nghi can chạy xe SH màu đỏ, đeo khẩu trang, để súng AK phía trước...

Đã xác định nghi can nổ súng bắn chết 4 người ở Củ Chi

Nghi can Tuấn

Theo một nguồn tin, Tuấn hiện đang công tác tại nhà tạm giữ Công an quận 11 và mang cấp hàm thượng úy. Người này đã có vợ và hai con nhỏ. Mới đây, Tuấn vừa được chuyển từ trại giam Chí Hòa sang Công an quận 11 công tác.

Công an huyện Củ Chi đã phối hợp với Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, phối hợp cùng các đơn vị liên quan điều tra vụ trọng án này. 

Đến 17h30 cùng ngày, hiện trường vụ việc đang được lực lượng chức năng phong tỏa, khám nghiệm điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã xác định nghi can nổ súng bắn chết 4 người ở Củ Chi