Cụ ông 80 tuổi bị xe ôm đánh, bắn bằng súng cao su

T.T| 12/11/2019 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cho rằng cụ ông mang xe máy ra đứng chờ khách là tranh giành địa bàn, một người đàn ông chạy xe ôm đã dùng súng bắn cao su bắn vào mặt, bụng, sau đó đánh nạn nhân nhập viện.

Trước đó, sáng 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh tại Ngã tư Đội Cấn, Liễu Giai trước cổng hàng bia Thu Hằng (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), một cụ ông khoảng 80 tuổi chạy xe ôm bị thương, trên mặt bê bết máu. 

Theo thông tin đăng tải, cụ ông là cựu chiến binh, 80 tuổi bị tai biến mới khỏi được gần năm nay, cụ mang xe máy ra khu vực này để chạy xe ôm mới được 2 ngày thì bị một người đàn ông chạy xe ôm khác hành hung vì cho rằng cụ "tranh giành địa bàn".

Nhận được thông tin, tổ công tác của Công an phường Cống Vị đã có mặt tại hiện trường, đưa những người có liên quan về trụ sở làm rõ.

Cụ ông 80 tuổi bị xe ôm đánh, bắn bằng súng cao su

Cụ Lâm (bên trái) và người đàn ông hành hung cụ

Bước đầu xác định, cụ ông bị người đàn ông dùng súng cao su bắn vào mặt, bụng. Sau đó, người này còn lao vào đấm đá khi cụ đã bị ngã xuống.

Tại cơ quan Công an, nạn nhân được xác định là cụ Dương Đức Lâm (80 tuổi, trú tại phường Liễu Giai), còn người hành hung cụ Lâm là Phạm Ngọc Lân (SN 1974, trú cùng phường).

Hiện cụ Lâm đã được đưa vào Bệnh viện 354 cấp cứu. Bác sĩ xác định cụ Lâm bị gãy xương sườn, đa chấn thương trên người.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông 80 tuổi bị xe ôm đánh, bắn bằng súng cao su