CSGT bắt xe tải chở mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Huy Hùng| 26/08/2015 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lô hàng mỹ phẩm với nhiều loại như, dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ dán mặt,….không rõ nguồn gốc đã bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Thông tin từ Đội CSGT số 3, Công an TP. Hà Nội cho biết, vào khoảng 20h30 ngày 25-8, Tổ công tác gồm Thượng úy Trần Quang Huy – Tổ trưởng cùng các tổ viên: Trung úy Trương Xuân Hòa, Trung úy Doãn Hữu Văn, Thiếu úy Đỗ Việt Dũng thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại đường Láng Hạ -Thái Hà phát hiện xe taxi tải của hãng xe Thành Hưng, BKS: 30Z – 4351 có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe. 

 CSGT bắt xe tải chở mỹ phẩm không rõ nguồn gốcCSGT bắt xe tải chở mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc bị bắt giữ

Qua kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trên xe có nhiều thùng chứa hàng được đóng gói cẩn thận. Trong đó có nhiều thùng mỹ phẩm gồm: dầu gội, sữa rửa mặt, mặt nạ dán mặt,... cùng nhân bánh trung thu không rõ nguồn gốc, nhiều bao bì chữ nước ngoài, không có phụ dịch, lái xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì có liên quan đến số hàng hóa trên.

Lái xe được xác định là Nguyễn Văn Hưng (SN 1981), trú tại Thanh Trì – Hà Nội. Tại cơ quan chức năng, lái xe Hưng cho biết số hàng trên đang được vận chuyển đến Hoàng Cầu, khi tới phố Thái Hà thì bị lực lượng chức năng bắt. 

Sau khi xác mình, tổ công tác đã bàn giao toàn bộ lô hàng mỹ phẩm trên cho Đội quản lý thị trường số 4 để niêm phong, điều tra, làm rõ. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT bắt xe tải chở mỹ phẩm không rõ nguồn gốc