Con trai dùng gậy tre đánh mẹ tử vong

Quách Du| 28/08/2015 13:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy Phượng cầm gậy tre đuổi đánh mình, bà Yến bỏ chạy ra sau nhà, tuy nhiên cậu con trai đuổi theo dùng gậy tre và đá, đuổi đánh mẹ mình tử vong tại chỗ.

Ngày 28/8, tin tức từ ông Lê Xuân Hải - Trưởng Công an xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc,Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc con trai đánh mẹ tử vong.

Con trai dùng gậy tre đánh mẹ tử vong

(Ảnh minh họa)

Nạn nhân trong vụ án mạng là bà Nguyễn Thị Yến (Sinh năm 1957, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Minh Tiến). Nghi can trong vụ án là Mai Văn Phượng (Sinh năm 1989) con trai của nạn nhân.

Vụ việc xảy ra khoảng 7 giờ sáng ngày 28/8, ngay khi nhận được tin báo Công an xã đã có mặt tại hiện trường, bước đầu xác định đối tượng Phượng đã dùng gậy tre và đá đuổi đánh mẹ mình gây tử vong.

Sự việc diễn ra khá nhanh và nghiêm trọng nên phía công an xã cấp báo đến cơ quan cấp trên. Hiện tại, nghi can Mai Văn Phượng đã bị cơ quan điều tra bắt giữ, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã hoàn tất và bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân an táng theo phong tục địa phương.

Theo một nguồn tin cho biết, trước khi xảy ra vụ án mạng, vào chiều ngày 27/8 không rõ lý do gì mà nghi can Phượng đã dùng dao tự chặt đứt ngón tay của mình. Sau đó được người thân đưa lên bệnh viện Đa khoa Ngọc Lặc để băng bó, tuy nhiên, đối tượng đã trốn viện ngay trong đêm chạy bộ 9km về nhà, đến sáng hôm sau thì xảy ra án mạng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con trai dùng gậy tre đánh mẹ tử vong