Con gái đánh chết cha vì bị la đi chơi về khuya

Minh Quân| 23/07/2018 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức do bị cha ruột của mình la mắng khi đi hát Karaoke về quá khuya, Lương Thị Kim Phượng (SN 1988; trú tại: xã Phổ Minh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) đã lao vào tấn công làm người cha chết ngay tại chỗ.

Sáng ngày 23/7, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông N.L.T. (46 tuổi; trú tại thôn Tân Mỹ, xã Phổ Minh, huyện Đức Phổ).

Con gái đánh chết cha vì bị la đi chơi về khuya

Ngôi nhà của ông T. nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 21/7, Lương Thị Kim P. cùng chị gái của mình đi hát karaoke với một số thanh niên của địa phương. Sau đó, chị gái của P. đi về trước, còn P. tiếp tục ở lại hát đến khoảng 1h sáng ngày 22/7 mới nhờ người chở về nhà.

Thấy con gái đi chơi về quá khuya nên ông L.N.T. (là cha ruột của P) có la mắng nên hai cha con xảy ra cãi vã. Khi đang cãi nhau thì P. bất ngờ dùng gậy, gạch ném vào người ông T. khiến ông này ngã xuống sân.

Chưa dựng lại ở đó, P. lao tới tiếp tục dùng gạch tấn công khiến ông T. tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đức Phổ phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Ngãi nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái đánh chết cha vì bị la đi chơi về khuya