Chưa lấy tiền chuộc đã sát hại con tin

Minh Phượng(TH)| 12/11/2014 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình nạn nhân sau khi nhận được tin nhắn với nội dung đòi tiền chuộc từ một thuê bao lạ, thì ngay chiều hôm sau, nạn nhân đã được phát hiện tử vong trước đó, với nhiều nhát dao đâm khắp cơ thể.

Chưa lấy tiền chuộc đã sát hại con tin

Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm ngày 10/11, chị Nguyễn Thị Thắm (40 tuổi, ở xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) sau khi nghe 1 cuộc điện thoại từ một người lạ rủ đi thu mua khoai lang sắp thu hoạch, chị Thắm vui vẻ nhận lời và đã rời khỏi nhà ngay sau đó.

Đến tối muộn cùng ngày, gia đình chị Thắm lo lắng vì không thấy chị về, nên đã gọi điện, nhưng điện thoại liên tục báo không liên lạc được, nên cả gia đình cùng 1 số người hàng xóm đã chia nhau đi tìm.

Đến khoảng 21h cùng ngày anh Hoàng Minh Tuấn (chồng chị Thắm) bất ngờ nhận được một tin nhắn từ số máy lạ, với nội dung thông báo chị Thắm đã bị bắt cóc, yêu cầu gia đình phải chuẩn bị 700 triệu đồng để chuộc người về, và tuyệt đối không được báo Công an, nếu không sẽ giết con tin.

Gia đình rất lo sợ nhưng vẫn bí mật lên cơ quan chức năng trình báo. Các trinh sát đã khẩn trương vào cuộc, sau 1 đêm truy lùng vẫn không tìm thấy dấu vết nạn nhân.

Đến tận chiều ngày 11/11, trong lúc đi tuần tra, bộ đội biên phòng huyện Tuy Đức đã phát hiện thi thể chị Thắm tại một khu rừng thuộc địa phận xã Quảng Trực.

Tại hiện trường, Đại tá Nguyễn Hữu Lộc - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra phòng chống tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra ban đầu cho thấy, trên tử thi nạn nhân có nhiều vết đâm sâu, tại hiện trường còn thu giữ được 1 chiếc xe máy cạnh xác nạn nhân.

Hiện, Công an đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng này.          

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa lấy tiền chuộc đã sát hại con tin