Chồng của nữ giáo viên về hưu dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Ngọc Khánh| 13/10/2018 07:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều bé gái đang học tiểu học nghi bị dâm ô trong khi được cha mẹ gửi tại nhà một giáo viên về hưu ở xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu ngày 12/10 đã phối hợp với các gia đình nạn nhân đưa 3 cháu bé đi giám định để làm cơ sở điều tra vụ án dâm ô trẻ em xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin, 3 bé gái nghi bị dâm ô hiện đang học tại trường tiểu học Quảng Thành (xã Quảng Thành), trong đó có một em học lớp 5, 2 em học lớp 4.

Chồng của nữ giáo viên về hưu dâm ô nhiều học sinh tiểu học

Hình minh họa

Trước đó, ngày 10/10, một phụ huynh của em học sinh lớp 5 đã đến Công an xã Quảng Thành, huyện Châu Đức trình báo việc con gái bị ông Nguyễn Văn H. (55 tuổi, ngụ xã Quảng Thành) nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô.

Nhận được thông tin, cơ quan Công an đã mời ông H. lên trụ sở để làm rõ.

Tại đây, ông H. đã thừa nhận thực hiện hành vi dâm ô với bé gái trên và 2 bé gái khác của trường tiểu học Quảng Thành khi các cháu được cha mẹ gửi tại nhà ông H.

Được biết, vợ của ông H. là giáo viên về hưu, nhiều gia đình ở xa không có điều kiện đón con nên đã gửi con tại đây để các cháu ăn và ngủ trưa.

Vụ việc vẫn đang trong trong quá trình xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng của nữ giáo viên về hưu dâm ô nhiều học sinh tiểu học