Chậm trả tiền vay lãi, một phụ nữ bị hành hung bất tỉnh

Quốc Huy| 06/07/2020 18:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến kỳ hạn nhưng chưa có tiền trả, 1 phụ nữ đã bị nhóm đối tượng ép lên tầng 7 một ngôi nhà rồi hành hung đến bất tỉnh.

Theo trình báo của anh M.C.T. (trú tại phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) gửi đến cơ quan chức năng, vợ anh là chị L.H.N. có vay lãi của 1 người đàn ông tên H. (cùng trú tại TP Thanh Hóa) số tiền 30 triệu đồng với lại suất 5.000 đồng/1 triệu/ngày.

Đến ngày 4/7 là đến kỳ hạn đóng tiền hàng tháng nhưng do vợ anh chưa có tiền nên vào khoảng 19h cùng ngày, có 1 thanh niên đến nhà đưa chị N. đi. Điểm đến là 1 căn nhà cao tầng của người đàn ông tên H.

Chị N. đang điều trị tại bệnh viện

Tại đây, nhóm thanh niên ép chị N. lên tầng 7 của ngôi nhà rồi hành hung. Chỉ đến khi chị N. ngất xỉu thì các thanh niên này mới dừng lại và đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Trao đổi với PV, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết chị N. được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, tại chỗ sưng nề phần trán, chấn thương sọ não.

Ngay sau đó bệnh viện đã tiến hành các bước để kiểm tra tình hình nạn nhân, kết quả là chị N. có máu tụ dưới vùng cứng bán cầu trái, đè đẩy đường giữa độ 2...Đại diện bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa xác định đây là 1 ca bệnh nặng, đang phải theo dõi liên tục, nếu bệnh nhân có chuyển biến xấu thì phải chỉ định mổ gấp.

Anh  M.C.T. cho biết, sau khi đưa chị N. đến Bệnh viện cấp cứu, nhóm thanh niên trên đã thông báo cho anh đến bệnh viện trước khi bỏ đi.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chậm trả tiền vay lãi, một phụ nữ bị hành hung bất tỉnh