Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Ngọc Khánh| 02/01/2019 17:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nghe học trò kể chuyện bị cha dượng xâm hại, thầy Hiệu trưởng đã đưa nạn nhân tới cơ quan Công an để trình báo.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang mới đây đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Lê Long Hồ (29 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Nạn nhân là con riêng của vợ Hồ.

Theo điều tra, chị T.T.Đ. (SN1986, tạm trú tại xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang) ly hôn chồng và có 3 người con gái trong đó có cháu T.T.M.H (SN 2007).

Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ

Đối tượng Hồ (Ảnh: CA An Giang)

Năm 2016, chị Đ. mang theo các con đến sống chung với Lê Long Hồ (SN 1988) tại xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn, An Giang. 

Đến 8 giờ sáng ngày 18/12, lợi dụng không còn ai trong nhà nên Hồ đến và sờ soạng khắp người của cháu H. đang còn nằm ngủ, rồi thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân để thoả mãn dục vọng. Do sợ bị đánh nên cháu H không dám phản ứng. Đến sáng ngày 19/12/2018, cháu H. đi học tại trường và kể cho 01 người bạn học cùng lớp và thầy Hiệu trưởng biết về việc bị cha dượng xâm hại. Thầy Hiệu trưởng liền chở cháu H. đến Công an xã Vĩnh Khánh trình báo vụ việc.

Biết việc bị bại lộ, Hồ đã đến cơ quan Công an ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra Hồ khai nhận trước đó đã 02 lần thực hiện hành vi dâm ô và 01 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu H. vào khoảng tháng 9/2018. 

Cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ