Cặp đôi đi Audi A8 mang gần 100 viên ma túy tổng hợp

T.Nhi| 29/03/2020 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người phụ nữ thừa nhận 97 viên nén trong túi xách là ma túy tổng hợp, người điều khiển phương tiện là chồng cô, tuy chưa đăng ký kết hôn nhưng đã làm đám cưới.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h00 ngày 28/3, Tổ công tác Y2/141 – Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang phối hợp làm việc với Công an phường Liễu Giai tại nút giao thông Liễu Giai – Đội Cấn (hướng đi Văn Cao) thì phát hiện xe ô tô Audi A8 BKS 30E-154.82, trong xe là một đôi nam nữ có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành dừng xe kiểm tra.

Quá trình kiểm tra, cán bộ tổ công tác Y2/141 thấy trong túi xách của người phụ nữ ngồi bên ghế phụ lái có 1 túi ni-lông chứa nhiều viên nén màu xanh (nghi là ma tuý tổng hợp), cùng 1 túi ni-lông chứa chất bột màu đỏ (nghi ma tuý). Sau đó 2 người này cùng phương tiện được yêu cầu về trụ sở để tiếp tục làm việc.

Tại trụ sở Công an phường Liễu Giai, người phụ nữ khai tên là Tống Thị Hoa Minh (SN 1983, trú tại phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội). Minh thừa nhận bên trong túi ni-lông chứa 97 viên nén màu xanh cùng chất bột màu đỏ đều là ma tuý tổng hợp.

Người điều khiển xe ô tô được xác định là Nguyễn T.C (SN 1974, trú tại quận Đống Đa, TP Hà Nội). T.C nhận là chồng của Minh và cho biết, 2 người có tổ chức đám cưới nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn.

Hiện, vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Liễu Giai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp đôi đi Audi A8 mang gần 100 viên ma túy tổng hợp