Buôn ma túy để lấy tiền nuôi con, chăm cháu

Ân Huệ| 31/03/2015 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền trang trải cuộc sống, nuôi 3 đứa con và chăm 3 đứa cháu nhỏ. Hình đã chọn cho mình con đường sang Lào mua ma túy về Việt Nam bán kiếm lời.

Sáng ngày 31/3, thông tin từ cơ quan công an huyện Diễn Châu, Nghệ An cho biết, hiện đơn vị đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Hình (sinh năm 1972, trú tại TX Thái Hòa, Nghệ An) về hành vi mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Buôn ma túy để lấy tiền nuôi con, chăm cháu

Đối tượng  Bùi Thị Hình tại cơ quan điều tra

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 25/3, Công an huyện Diễn Châu bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hình đang điều khiển xe máy trên tại địa bàn xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, Nghệ An. Qua khám xét tại hiện trường lực lượng chức năng thu giữ 740 viên hồng phiến, 10 gam ma túy đá, 3 triệu đồng tiền mặt và 2 điện thoại di động.

Tại cơ quan công an, Hình khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hình đã qua một đời chồng và có 3 người con, lần thứ hai tái giá với một người đàn ông khác thì người này cũng mới bị bắt giữ vì hành vi buôn bán hàng cấm. Thêm vào đó Hình còn phải nuôi 3 người cháu, là con của em trai đã qua đời, cuộc sống rất chật vật.

Trong lúc túng bí, Hình đã móc nối với một số đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy ở Lào, tìm cách nhập hàng rồi vận chuyển về địa bàn tỉnh Nghệ An tiêu thụ.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đối tượng theo trình tự của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Buôn ma túy để lấy tiền nuôi con, chăm cháu