Bóp cổ bạn gái tiếp viên đến chết vì ghen tuông

T.T| 23/10/2017 08:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bạn gái cười đùa với khách, Hồ nổi cơn ghen tuông, sau đó Hồ đã ra tay sát hại nữ tiếp viên rồi đến cơ quan Công an đầu thú.

Ngày 23/10, Công an thị trấn Phú Hòa (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phan Phước Hồ (25 tuổi, ngụ TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Bóp cổ bạn gái tiếp viên đến chết vì ghen tuông

Hình minh họa

Tại cơ quan Công an, Hồ khai nhận đã bóp cổ bạn gái của mình là chị T.T.T (22 tuổi, ngụ tại huyện Thoại Sơn) đến chết do ghen tuông.

Theo đó, thấy bạn trai không có công việc nên chị T. (là tiếp viên quán karaoke Đ.T), đã giới thiệu Hồ vào làm nhân viên phục vụ tại quán karaoke cùng với mình. 

Hàng ngày, Hồ thấy chị T. phải tiếp khách rồi cười đùa nên nổi máu ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn. Chiều 22/10, Hồ chở chị T. đến khách sạn An Bình 1 (ở thị trấn Phú Hòa, huyện Thoại Sơn) để nói chuyện. Tuy nhiên mâu thuẫn giữa hai người càng gay gắt hơn, biết không thể hàn gắn tình cảm, Hồ đã bóp cổ chị T. cho đến khi tắt thở rồi buông tay và vội vã rời khỏi khách sạn.

Thấy Hồ rời đi với dáng vẻ lo sợ, nhân viên khách sạn vội lên kiểm tra thì phát hiện chị T. đã chết trên giường nên đã đến trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra, tiến hành các công tác khám nghiệm. Đến 17 giờ chiều 22/10, Hồ đã đến cơ quan Công an thị trấn Phú Hòa đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bóp cổ bạn gái tiếp viên đến chết vì ghen tuông