Bị đánh nhập viện vì phản ứng xe giường nằm nhồi nhét khách

Xuân Huê| 24/03/2015 18:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi xe giường nằm nhưng bị “nhồi” cứng ở hành lang giữa hai hàng ghế, lại bị người nhà xe chửi bới, anh Thuận và các bạn mình “phản ứng” xin xuống xe thì bị người nhà xe mang tuýp sắt đánh đến nhập viện.

Anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1990) trú tại xã Phú Sơn, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bức xúc cho biết: “Do phải sang Lào để làm việc nên tôi đã gọi điện cho nhà xe Tuấn Việt ở thị trấn Diễn Châu (xe Tuấn Việt chạy tuyến tỉnh Nghệ An - Lào) để đặt 5 vé giường nằm cho tôi cùng 4 người bạn khác. Khoảng 4 giờ sáng ngày 19/3, tôi cùng 3 người bạn đến nơi như đã hẹn với nhà xe trước đó, nhưng khi lên xe thì chúng tôi bị bắt ngồi ở khu vực hành lang giữa hai hàng ghế, lại còn bị người nhà xe chửi bới”.

Bị đánh nhập viện vì phản ứng xe giường nằm nhồi nhét khách

Anh Nguyễn Văn Thuận đang được điều trị tại bệnh viện do bị người nhà xe Tuấn Việt đánh đến ngất xỉu.

Khi xe đến khu vực ngã tư giao nhau giữa Quốc lộ 46 và đường tránh TP Vinh thuộc địa phận huyện Hưng Nguyên (Nghệ An), anh Thuận và những người bạn của mình xin được xuống xe và không tiếp tục chuyến đi.

Khi xuống xe anh Thuận xin được mở cốp để lấy hành lý thì bị nhà xe chửi bới thậm tệ. “Sau đó bà chủ xe hô “lấy hàng xuống bay”, rồi chúng tôi bất ngờ bị lái xe và phụ xe dùng tuýp nước đánh túi bụi vào đầu và người. Khi đó tôi đang cúi lấy hành lý thì bị đánh mạnh vào đầu ngất xỉu. Tỉnh lại tôi đã thấy mình nằm trong bệnh viện”, anh Thuận nhớ lại.

Sự việc được trình báo lên Công an huyện Hưng Nguyên, Nghệ An. Các nạn nhân nhanh chóng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, anh Thuận bị chấn thương sọ não, đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn phải theo dõi điều trị thêm.

Ông Nguyễn Võ Hải, bố của anh Thuận bức xúc: “Từ khi sự việc xảy ra, người nhà xe có đến thăm con tôi một lần. Họ nói sẽ chi trả một nửa chi phí điều trị nhưng tôi kiên quyết không đồng ý. Cách hành xử của họ quá coi thường pháp luật, cần bị xử lý nghiêm".

Trước sự việc trên, bản thân anh Thuận cùng các nạn nhân khác mong muốn cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những người liên quan trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh nhập viện vì phản ứng xe giường nằm nhồi nhét khách