Bị can ngăn đốt nhà, đâm chết công an xã

Đoàn Nga| 20/12/2015 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cán bộ công an xã đến can ngăn không cho mình đốt nhà, Toàn lấy dao đâm thấu ngực người công an rồi bỏ trốn vào rừng.

Ngày 20/12, Phòng cảnh sát hình sự- Công an Tp. Hà Nội cho biết, vừa bắt giữ nghi can Hà Văn Toàn, 20 tuổi (thôn Canh, xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì)- Toàn là nghi can sát hại công an viên khi anh này đến ngăn Toàn đốt nhà.

Theo tin tức từ cơ quan công an, chiều ngày 19/12, sau khi nhậu “quắc cần câu”, Toàn về nhà đùng đùng châm lửa đốt nhà rồi đuổi đánh người thân. Nhận được tin báo, ông Nguyễn Văn Hải, 46 tuổi (Công an viên xã Khánh Thượng) đã đến can ngăn. Tuy nhiên, đối tượng này hung hãn chống đối rồi dùng dao nhọn đâm trúng ngực ông Hải rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, Phòng CSHS- Công an thành phố Hà Nội đã phối hợp với Công an huyện Ba Vì tiến hành truy bắt nghi phạm. Qua xác minh, nắm địa bàn, cơ quan công an xác định nhiều khả năng nghi phạm đang lẩn trốn lên rừng quốc gia Ba Vì nên cảnh sát đã bao vây, lần theo dấu vết. 21h cùng ngày thì bắt được Hà Văn Toàn khi anh ta đang lẩn trốn trong rừng cách nhà khoảng 2km.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Toàn đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị can ngăn đốt nhà, đâm chết công an xã