Bắt thanh niên chuyên cướp ở tiệm tóc, quán massage

Ngọc Khánh| 02/12/2019 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/12, Công an Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng, cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Hùng (29 tuổi, ngụ xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo hồ sơ, tối 27/11/2019, Hùng mang dao đến khu dân cư phường Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Phát hiện một tiệm cắt tóc, massage chỉ có một mình chị T.T.L. (30 tuổi, quê Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) nên Hùng vào giả vờ đòi massage, gội đầu.

Thỏa thuận giá cả xong, chị L. đưa Hùng vào phòng phía trong để gội đầu trước thì Hùng liền rút dao kề cổ chị L. dọa giết nếu tri hô. Chị L. hoảng sợ mặc cho Hùng dùng cuộn dây thép có sẵn trong phòng cột hai tay chị lại, treo lên giá treo đồ. 

Bắt thanh niên chuyên cướp ở tiệm tóc, quán massage

Đối tượng Hùng

Sau đó, Hùng lấy 1 điện thoại Samsung Galaxy A30 trị giá khoảng 6 triệu đồng và 600.000 đồng của nạn nhân.

Sau khi cướp được tài sản của chị L, Hùng đem điện thoại đến bán cho một tiệm cầm đồ tại phường Thọ Quang được 2 triệu đồng. Toàn bộ số tiền cướp được và tiền bán điện thoại, Hùng dùng để tiêu xài rồi bỏ về quê tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Sáng 30/11, Công an TP Đà Nẵng đã lần theo dấu vết của Hùng và bắt được đối tượng khi đang lẩn trốn tại quê nhà.

Qua đấu tranh, Hùng khai nhận ngoài vụ cướp tài sản tại tiệm cắt tóc vào đêm 27/11, Hùng cũng đã thực hiện thêm 2 vụ cướp tài sản khác tại các tiệm cắt tóc, massage trên đường Yết Kiêu và 1 vụ chiếm đoạt tài sản của người quen…

Vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt thanh niên chuyên cướp ở tiệm tóc, quán massage