Bắt quả tang "yêu râu xanh" hiếp dâm thiếu nữ thiểu năng

Tuyến Trang| 02/12/2015 22:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 2/12, Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Phan Tý Em (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Trước đó, vào tối 22/9, Phan Tý Em đã bị bắt quả tang đang hiếp dâm một cô gái 20 tuổi bị thiểu năng trí tuệ, là con của người bạn nhậu (ngụ ấp Trung Cang, xã Tân Trung, Đầm Dơi).

Thông tin từ cơ quan chức năng, trong những ngày về quê vợ chơi ở xã Tân Trung, Tý Em la cà nhậu nhẹt với người quen bên vợ. Tối hôm xảy ra vụ việc, yêu râu xanh này và một người bạn đến gõ cửa nhà anh Huỳnh Văn Thuận (cha nạn nhân) để nhậu.

Một lúc sau, Tý Em kéo mọi người qua nhà của một người khác ở gần đó để nhậu tiếp. Tuy nhiên, chỉ được vài ly, Tý Em đột nhiên biến mất nên mọi người cũng dừng ngay cuộc nhậu.

Khi vừa về tới nhà, anh Thuận thấy Tý Em đang kéo quần lên và bỏ chạy ra cửa sau. Thấy con gái thiểu năng của mình bị hiếp dâm, máu chảy nhiều nên anh Thuận đã tri hô nhờ mọi người đến giúp đỡ. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện đối tượng còn bỏ lại đôi dép và cây đèn pin tại hiện trường nên đã gọi điện thoại trình báo cơ quan công an.

Bước đầu, Tý Em đã thừa nhận hành vi của mình trước cơ quan chức năng. Tuy nhiên, theo một điều tra viên Công an huyện Đầm Dơi, do con anh Thuận không kêu la, còn Tý Em khai do hai người đồng thuận, nên quá trình điều tra gặp khó khăn. Mới đây, sau khi giám định con anh Thuận bị bệnh tâm thần nên cơ quan chức năng mới đủ cơ sở khởi tố đối tượng.

Gia đình nạn nhân thông tin, sau khi sự vụ xảy ra, người nhà Tý Em đã đến thương lượng trả 100 triệu đồng để anh Thuận rút đơn tố cáo.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang "yêu râu xanh" hiếp dâm thiếu nữ thiểu năng