Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển hơn 3 tạ pháo về Quảng Bình

Mai Đỉnh| 25/12/2019 20:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hơn 300 kg pháo được các đối tượng mua của một người lạ ở Quảng Trị, khi vận chuyển về đến Quảng Bình thì bị bắt quả tang.

Vào khoảng 22h30 ngày 24/12, tại đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, Công an tỉnh Quảng Bình và Công an huyện Quảng Ninh bắt quả tang 2 đối tượng có hành vi vận chuyển pháo trái phép.

Hai đối tượng bị bắt quả tang gồm Ngô Văn Phú (SN 1988, trú tại xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh) và Đinh Văn Thọ (SN 1989, trú tại xã Thuận Đức, TP Đồng Hới), khi đang vận chuyển số lượng lớn pháo trên xe ô tô 7 chỗ mang BKS 73A-061.56.

Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển hơn 3 tạ pháo về Quảng Bình

Đối tượng Ngô Văn Phú và Đinh Văn Thọ cùng tang vật tại cơ quan Công an

Tại hiện trường, tổ công tác phát hiện thu giữ 9 thùng giấy các tông, bao gồm 216 hộp hình chữ nhật, bên trong có 36 hình trụ tròn vỏ giấy, nghi là pháo với tổng trọng lượng 302 kg.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận số tang vật trên là pháo hoa đốt có tiếng nổ, Ngô Văn Phú mua từ một người lạ ở Quảng Trị không rõ tên tuổi, sau đó nhờ Đinh Văn Thọ lái xe vận chuyển về Quảng Bình thì bị bắt quả tang.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Ninh đã tạm giữ và niêm phong toàn bộ tang vật, hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 2 đối tượng vận chuyển hơn 3 tạ pháo về Quảng Bình