Bắt nữ Giám đốc Công ty Angel Lina “vẽ” dự án ma lừa bán cho nhiều người

Văn Hoàng| 02/11/2019 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phạm Thị Tuyết Nhung, Giám đốc Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư Angel Lina, bị cáo buộc vẽ nhiều dự án "ma" tại Q.Bình Tân, Q.9 lừa bán cho nhiều người.

Sáng 2-11, Cảnh sát điều tra Công an TPHCM xã nhận đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với bà Phạm Thị Tuyết Nhung (38 tuổi) để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bà Phạm Thị Tuyết Nhung là Giám đốc của Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Angel Lina (công ty Angel Lina, có trụ sở tại quận 1, TPHCM), tác giả của những dự án "ma" huy động hàng trăm khách hàng góp vốn.

Bà Nhung đã dựng lên nhiều dự án bất động sản không có thật tại các khu đất công cộng, khu quy hoạch ở quận 9, Bình Tân... rồi quảng cáo kêu gọi nhiều người đầu tư góp vốn.

Bắt nữ Giám đốc Công ty Angel Lina “vẽ” dự án ma lừa bán cho nhiều người

Bị can Phạm Thị Tuyết Nhung. (Ảnh: Công an TP HCM)

Công ty cam kết trong hợp đồng thời hạn giao đất, trong vòng một năm khách hàng sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng. Tuy nhiên, đến thời hạn, Công ty Angel Lina không hoàn thành mà tìm cách kéo dài. Riêng giám đốc Tuyết Nhung sau đó lánh mặt, rồi bỏ trốn.

Qua điều tra, các cơ quan chức năng xác định, các khu đất mà Công ty Angel Lina bán cho khách hàng đều chưa chuyển đổi mục đích sử dụng đất, nằm trong quy hoạch.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nữ Giám đốc Công ty Angel Lina “vẽ” dự án ma lừa bán cho nhiều người