Bắt nhóm đối tượng trộm chó trong đêm

Thanh Phương| 05/11/2019 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đối tượng từ Hà Nội di chuyển bằng xe máy xuống Hòa Bình để bắt trộm chó thì bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Ngày 5/11, tin từ Công an xã Thanh Nông (Lạc Thủy, Hòa Bình) cho biết, công an xã và người dân địa phương đã phát hiện, bắt quả tang 3 đối tượng đang trộm chó.

Bắt nhóm đối tượng trộm chó trong đêm

Số chó bị các đối tượng bắt trộm trong đêm

Cụ thể, rạng sáng ngày 5/11, công an xã Thanh Nông nhận được tin báo của nhân dân về 1 nhóm đối tượng có dấu hiệu khả nghi. Các lực lượng tại chổ được huy động để sẵn sàng truy bắt. Khi giáp mặt với công an xã, dân quân tự vệ, 4 đối tượng đi trên 2 xe máy liền tăng ga bỏ chạy.  Tới địa phận thôn Quyết Tiến nhóm đối tượng vứt lại xe máy, bao đựng chó để chạy bộ vào rừng keo.

Do không thông thuộc địa hình và lực lượng tại chổ có phương án tác chiến từ trước nên chỉ 1 thời gian ngắn, các đối tượng đã bị bao vây. 3 đối tượng bị bắt gồm: Hoàng Mạnh Tưởng, (SN 1972, trú tại: xóm Tân Tiến, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, Hà Nội); Lưu Văn Luyện (SN 1983, trú tại xã Hoa Sơn, huyện Ứng Hòa, Hà Nội); Lưu Văn Hưng (SN 1969, quê ở Đại Hưng, Mỹ Đức, Hà Nội).

Một đối tượng lợi dụng đêm tối đã tẩu thoát. Tại chổ nhà chức trách thu giữ 1 xe máy và hơn 100kg chó, nhiều dụng cụ phục vụ cho hành vi trộm chó. Các đối tượng và tang vật đã được giao cho Công an Huyện Lạc Thủy xử lý theo thẩm quyền. 

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nhóm đối tượng trộm chó trong đêm