Bắt giữ người cha sát hại con trai 1 tuổi

Ngọc Trinh| 26/05/2019 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì giận vợ mà nghi phạm Diện đã nhẫn tâm bế đứa con trai ruột 1 tuổi ra suối dìm cháu bé đến chết.

Ngày 26/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang điều tra làm rõ vụ án mạng cha giết con xảy ra trên địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh.

Bắt giữ người cha sát hại con trai 1 tuổi

Đối tượng Diện tại cơ quan công an

Nạn nhân là cháu Nguyễn Gia Bảo (SN 2018) trú xã Ia Dreng, huyện Chư Pưh. Nghi phạm là Nguyễn Công Diện (SN 1990, trú huyện M’Dăk, tỉnh Đắk Lắk) , cha ruột của cháu bé.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 25/5, Công an xã Ia Hrú nhận được tin báo về một thi thể trẻ em tại một mương nước cách thôn Lũh Rưng khoảng 1 km. Công an xã Ia Hrú đã có mặt tại hiện trường cùng các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc.  

Từ những thông tin thu thập được, cơ quan công an xác định đối tượng Nguyễn Công Diện là người tình nghi nên đã mời về trụ sở để làm việc. Tại cơ quan công an, Diện đã thừa nhận toàn bộ hành vi giết chết đưa con trai.  Diện khai, sau khi xảy ra xích mích với vợ, đối tượng này đã bế con trai đi ra một con suối cách nhà khoảng 1km.

Tại đây, Diện đã bỏ đứa con xuống một vũng nước cạnh con suối rồi đứng nhìn khoảng 30 phút cho đến khi cháu bé tử vong. Sau khi về đến nhà, Diện gặp người em vợ và nói "mày gọi chị mày về mà nhìn mặt con lần cuối, cháu mày tao giết chết rồi". Sau đó, em vợ Diện goi điện thông báo cho mọi người trong gia đình biết. Một lát sau thì Diện bị lực lượng công an bắt giữ đưa về trụ sở.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ người cha sát hại con trai 1 tuổi