Bắt giữ nghi phạm cứa cổ tài xế taxi ở quận 7

Hà Kim| 10/05/2019 11:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì hết tiền nên Huy cùng bạn gái từ Hải Phòng vào TP.HCM thuê khách sạn sống và nảy sinh ý định cướp tài sản của tài xế taxi.

Ngày 10/5, Công an quận 7, TP. HCM bắt Tạ Khắc Huy (25 tuổi, quê Hải Phòng). Huy là nghi phạm tấn công tài xế taxi nhằm cướp tài sản xảy ra vào tối ngày 6/5 trên đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7).

Tại công an, Huy khai có quan hệ tình cảm với một cô gái cùng quê nhưng bị ngăn cấm nên rủ nhau từ Hải Phòng vào TP. HCM thuê khách sạn sống. Được một thời gian ngắn, do hết tiền nên Huy tính đi cướp để lấy tiền tiêu xài.

Bắt giữ nghi phạm cứa cổ tài xế taxi ở quận 7

Huy là nghi phạm tấn công tài xế taxi nhằm cướp tài sản (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào chiều 6/5, Huy gọi taxi và tài xế Nguyễn Thanh Tuấn (45 tuổi, quê Kiên Giang) tới đón tại hẻm 48 Bờ Bao Tân Thắng (phường Tân Sơn Kỳ, quận Tân Phú).

Sau đó, Huy yêu cầu chở đến công viên Lê Thị Riêng để đòi nợ. Sau khi đến công viên thì lại yêu cầu chở qua quận 4. Tuy nhiên, khi qua quận 4, Huy nói không tìm được con nợ nên muốn quay về nhà anh trai ở quận 7.

Tới quận 7 nhưng không gặp được anh trai, Huy lên xe nói tài xế chở tới nhiều nơi khác trước khi về lại đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây). Tại đây, Huy dùng hung khí cứa cổ tài xế. Theo phản xạ, anh Tuấn đưa tay lên đỡ nên con dao đã trúng một phần tay và cổ.

Cả hai sau đó giằng co, Huy bung cửa tháo chạy thì tài xế đuổi theo nhưng do mất máu nên gục xuống và được người dân gần đó đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Huy lẩn trốn ở khách sạn quận 10 thì bị bắt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nghi phạm cứa cổ tài xế taxi ở quận 7