Bắt giữ đối tượng vận chuyển 10 bánh heroin

Đức Trí| 15/01/2017 18:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 15/1, Công an tỉnh Lai Châu cho biết vừa bắt giữ đối tượng Lầu A Của (SN 1988), ngụ tại xã Keo Lôm, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên) về hành vi vận chuyện trái phép ma tuý.

Tại cơ quan điều tra, Lầu A Của đã khai nhận được một người nước Lào thuê vận chuyển 10 bánh heroin từ tỉnh Điện Biên sang Lào Cai với giá 30 triệu đồng.

Trươc đó, ngày 14/1, cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ tại km81 + 700 QL 4D thuộc địa phận xã Sơn Bình, huyện Tam Đường đã phát hiện một người khả nghi điều khiển chiếc xe mô tô đang chạy theo hướng Lai Châu – Sa Pa. Khi ra hiệu dừng nhưng đối tượng quay đầu bỏ chạy.

Bắt giữ đối tượng vận chuyển 10 bánh heroin

Đối tượng và tang vật tại cơ quan công an

Nhận thấy hành vi chống đối của đối tượng gây nguy hiểm cho người tham giao thông, tổ công tác kiên quyết ngăn chặn, vừa sử dụng phương tiện chuyên dụng truy đuổi vừa điện đàm cho lực lượng làm nhiệm vụ trên tuyến chặn đầu.

Ngay sau khi bỏ chạy được khoảng vài cây số đối tượng áp sát vào ven đường và vứt một bao tải màu da cam xuống đường và tiếp tục bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng làm nhiệm vụ bắt giữ. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng vận chuyển 10 bánh heroin