Bắt giam nữ nhân viên massage móc túi, trộm tiền của khách

Sơn Tùng| 23/05/2018 11:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thăng Bình đã tiến hành bắt tạm giam nữ nhân viên massage móc túi khách để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Ngày 23/5, Đại tá Trần Văn Xuân – Trưởng Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, sáng cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công huyện Thăng Bình đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Thị Linh (SN 1989, trú xã Quế Lộc, huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. Linh là chủ quán massage nơi xảy ra vụ việc.

Cơ quan CSĐT cũng đồng thời khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Thị Thu (SN 1995, trú xã Quế Lộc) và Phan Thị Thủy (SN 1989, trú xã Quế Thuận, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam). Trong đó, Thu là nhân viên massage kích dục cho khách, còn Thuỷ là người cảnh giới để cho “đồng nghiệp” thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

 Bắt giam nữ nhân viên massage móc túi, trộm tiền của khách

3 nhân viên massage Linh, Thu và Thuỷ

Trước đó, trưa 11/5, anh V. (trú huyện Thăng Bình) đến quán massage ở thị trấn Hà Lam nơi Linh làm chủ để tìm “cảm giác lạ” và chọn Thu là người phục vụ mình. Trong quá trình phục vụ “thượng đế”, Thu cố tình đứng che tầm nhìn của anh V. để cho Linh lẻn vào móc túi trộm 32 triệu đồng trong túi quần của người đàn ông này. Sau khi massage, anh V. phát hiện số tiền của mình đã “bốc hơi”, nghi nhân viên trong quán lấy nên đến Công an H. Thăng Bình trình báo.

Tại cơ quan điều tra, Linh, Thu và Thuỷ đã khai nhận hành vi của mình. Vụ việc đang được Công an huyện Thăng Bình tiếp tục điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam nữ nhân viên massage móc túi, trộm tiền của khách