Bắt giam Hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh

Quốc Thịnh| 22/08/2019 14:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian được tại ngoại, cựu Hiệu trường có hành vi xâm hại nhiều học sinh nam tiếp tục bị bắt giam và khởi tố bổ sung tội danh.

Ngày 22/8, Viện KSND tỉnh Phú Thọ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bổ sung bị can Đinh Bằng My (58 tuổi) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, đồng thời bắt tạm giam với bị can My.

Trước đó, Đinh Bằng My là Hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú - THCS huyện Thanh Sơn. 

Bắt giam Hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh

Bị can Đinh Bằng My

Theo điều tra, từ cuối năm 2016 đến tháng 12/2018, ông My đã nhiều lần gọi nam sinh các khối 7,8 và 9 lên phòng riêng với lý do hỏi thăm tình hình học tập. Sau đó, ông ta đưa các em vào phòng ngủ rồi sờ mó bộ phận sinh dục.

Bị can còn yêu cầu học sinh sờ bộ phận sinh dục của ông ta để thỏa mãn dục vọng. Mỗi lần như vậy, My lại cho nạn nhân bánh kẹo, hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. Trong số 7 học sinh bị Đinh Bằng My dâm ô, nạn nhân nhỏ tuổi nhất sinh năm 2005.

Ông My bị Công an huyện Thanh Sơn khởi tố tội Dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Vào tháng 7/2019, TAND huyện Thanh Sơn đã trả hồ sơ vụ án cho Viện KSND cùng cấp để điều tra bổ sung. Sau đó, vụ án đã được chuyển lên Công an tỉnh Phú Thọ thụ lý điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam Hiệu trưởng xâm hại tình dục nhiều nam sinh