Bắt đối tượng sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê

Nguyễn Lê| 01/01/2020 14:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 1/1/2020, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, sáng 30/12, ông Tạ Quang Tân (bố của Hùng) đi thăm rẫy cà phê của gia đình ở thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một phụ nữ đang phân hủy nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định được danh tính nạn nhân là chị N.T.T.H. (21 tuổi, trú tại thôn 3, xã Hòa Khánh, TP.Buôn Ma Thuột).

Theo khám nghiệm, nạn nhân tử vong trong tình trạng quần tụt xuống ngang đùi, áo kéo lên đến cổ để lộ ngực và bụng. Ngoài ra, trên cổ nạn nhân có vết siết bằng ống tay áo, bàn tay phải bị mất không tìm ra.

Bắt đối tượng sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê

 Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Theo người nhà nạn nhân cho biết, trước đó ngày 25/12, chị H. nói gia đình đi công việc rồi mất tích. Sau đó, gia đình đã trình báo cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, trước đó giữa Hùng và chị H. có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 25/12, hai người hẹn nhau đến rẫy cà phê của gia đình Hùng ở thôn 22 để quan hệ tình dục.

Sau khi quan hệ xong, chị H. hỏi mượn tiền Hùng nhưng không được. Sau đó, 2 người xảy ra mâu thuẫn, bực tức Hùng dùng tay bóp cổ chị H. tử vong. Hùng còn lấy sợi dây chuyền vàng của chị H. mang đi bán, còn chiếc xe máy của nạn nhân Hùng mang đi bỏ tại hồ Ea Kao cách hiện trưởng khoảng 6km.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng sát hại người phụ nữ trong rẫy cà phê