Bắt đối tượng quan hệ với cô gái trẻ rồi chiếm đoạt tài sản

Quang Minh| 27/05/2015 18:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/5, cơ quan công an quận 10 (TP.HCM) đã bàn giao đối tượng Dương Việt Nam (sinh năm 1985, quê Sóc Trăng) cho công an quận 7 để điều tra, xử lý về hành vi "lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, Nam có quan hệ tình cảm với chị L.K.N. (sinh năm 1994, quê Tây Ninh). Trong lúc hẹn hò, chị N. đã nhiều lần đưa thẻ ATM của mình cho Nam đi rút tiền. Khi rút tiền, Nam thấy trong tài khoản của chị N. có nhiều tiền nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Ngày 16/4, sau khi Nam và chị N. “mây mưa” với nhau tại một khách sạn trên đường Tân Phong (quận 7). Lúc này, Nam nói cần chuyển tiền gấp về quê cho gia đình mà không có tài khoản ngân hàng nên muốn mượn tài khoản của chị N. để đi chuyển tiền vào. Thấy người tình có vẻ thật thà nên chị N. đồng ý ngay.

Sau khi lấy thẻ ATM của “con mồi”, Nam liền chạy ra một trụ ATM trên đường Nguyễn Văn Linh rút 10 triệu đồng rồi đem về trả lại thẻ cho chị N.

Hôm sau, biết người tình chưa phát hiện, Nam tiếp tục đưa chị N. đến một khách sạn trên địa bàn quận 11 để quan hệ. Lợi dụng lúc chị N. ngủ say, Nam tiếp tục lén lấy thẻ ATM rồi chạy sang quận 7 rút thêm 10 triệu đồng.

Đặc biệt, khi trở về Nam dùng điện thoại của chị N. nhắn tin cho gia đình chị nói đang cần gấp 20 triệu đồng nên nhờ chuyển vào tài khoản. Tưởng con gái có chuyện nên gia đình N. đã chuyển vào tài khoản 20 triệu đồng và bị Nam dùng “chiêu” mượn thẻ lại rút sạch.

Vụ việc chỉ bị phát hiện, khi mẹ chị N. gọi điện hỏi thăm thì lúc này chị N. mới vỡ lẽ ra và biết mình bị Nam lừa gạt. Sau đó, chị N. đã đến công an trình báo, từ lời tố cáo của chị N. công an đã bắt giữ Nam.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng quan hệ với cô gái trẻ rồi chiếm đoạt tài sản