Bắt đối tượng đâm vợ cũ và bố vợ cũ thương vong

Minh Uyên| 07/08/2020 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/8, Công an tỉnh Hà Giang đã bắt giữ Đặng Thế Vinh (SN 1985, trú tại tổ 15, phường Trần Phú, TP Hà Giang), là đối tượng gây ra vụ án khiến vợ cũ tử vong và bố vợ cũ bị thương nặng.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 19h30 ngày 5/8, Vinh đến nhà vợ cũ là chị Đ.T.Th. (34 tuổi, hiện là giáo viên trường Tiểu học Nậm Ty, xã Nậm Ty, huyện Hoàng Su Phì) ở tổ 7, phường Minh Khai, TP. Hà Giang Hà Giang.

Tại đây, Vinh đã dùng dao đâm chị Th. và ông Đ.V.T. (60 tuổi, là bố vợ cũ của Vinh) khiến chị Th. tử vong, còn ông T. hiện vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Sau khi gây án, Vinh vứt lại hung khí rồi rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP Hà Giang đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và các ngành chức năng tiến hành bảo vệ, khám nghiệm hiện trường và tổ chức truy bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Đến khoảng 0h15 ngày 7/8, lực lượng Công an đã bắt được Đặng Thế Vinh khi đối tượng này về nhà lấy đồ cá nhân.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Vinh khai do bực tức với chị Th. nên sau khi đi uống bia với bạn, Vinh đã bắt xe taxi đến nhà bố mẹ vợ cũ để tìm chị Th. và gây ra vụ việc trên.

Hiện cơ quan Công an đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Đặng Thế Vinh đồng thời tiến hành lấy lời khai, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đâm vợ cũ và bố vợ cũ thương vong