Bắt cặp vợ chồng chuyên đục két sắt trộm cắp tài sản

Nguyễn Lê| 29/06/2019 18:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 29/6, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đôn Hòa (37 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk) và Voòng Nhục Chánh (32 tuổi, vợ Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 20/6, ông Nguyễn Văn Lợi (trú tại xã Ea Phê, huyện Krông Pắk) đi làm về thì phát hiện khung sắt cửa thông gió bị kẻ gian phá hoại. Khi vào nhà kiểm tra, ông Lợi phát hiện két sắt của gia đình ông đã bị kẻ gian đục phá lấy đi toàn bộ tài sản bên trong gồm tiền và vàng với tổng tài sản khoảng 95 triệu đồng nên trình báo cơ quan công an.

Bắt cặp vợ chồng chuyên đục két sắt trộm cắp tài sản

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pắk đã xuống khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện Krông Pắk đã làm rõ vợ chồng Hòa chính là thủ phạm nên tiến hành bắt giữ. Tiến hành khám xét nơi ở của vợ chồng Hòa, Công an thu được toàn bộ tài sản mà vợ chồng Hòa đã trộm cắp được và nhiều dụng cụ để trộm cắp.

Tại cơ quan Công an, vợ chồng Hòa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Hòa còn khai nhận, vào tháng 2/2018, Hòa đã đột nhập nhà một người dân ở xã Ea Phê phá két sắt lấy trộm 450 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt cặp vợ chồng chuyên đục két sắt trộm cắp tài sản