Báo tin chồng chết người giúp việc trộm tài sản của chủ

Tuyết Nhung(TH)| 12/08/2016 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 11/8, Công an quận 7 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra người giúp việc Nguyễn Ngọc Huệ được cho là trộm cắp tài sản có giá trị lên tới hơn 6.000USD.

Vào ngày 9/8, chị Hoàng Anh Mai (SN 1972, ngụ chung cư Panorama, KP4, P.Tân Phong, Q7, TP Hồ Chí MInh) đến Công an phường Tân Phong (quận 7, TP Hồ Chí Minh) tố cáo người giúp việc là Nguyễn Ngọc Huệ (SN 1966, HKTT: tỉnh An Giang) đã lấy trộm tài sản của gia đình chị. 

Số tài sản chị Mai báo bị mất gồm số tiền 1.000USD và 1 đôi bông tai bằng kim cương trị giá khoảng 5.500USD. Qua điều tra ban đầu, Huệ chỉ thừa nhận lấy số tiền 500USD, số còn lại Huệ nói là không lấy.

Báo tin chồng chết người giúp việc trộm tài sản của chủ

Người giúp việc có thể dễ dàng trộm tài sản của chủ. (Ảnh minh họa)

Theo trình báo của nạn nhân, vào ngày 6/8 gia đình chị đi du lịch tại Phan Thiết và cho cả người giúp việc là Huệ đi theo. Khi vừa đến nơi, Huệ nói nhận được tin chồng chết nên xin gia đình chị Mai cho về lo hậu sự.

Chị Mai đồng ý và đưa cho Huệ số tiền 5 triệu đồng để lo liệu mọi chuyện. Nhưng Huệ không về quê mà quay về nhà chị Mai tại chung cư Panorama, KP4, P.Tân Phong, Q7, mở cửa chính và mở tủ quần áo của chị Mai tự tiện lấy tiền.

Sau khi đi du lịch trở về, chị Mai phát hiện Huệ viết để lại 2 tờ giấy có nội dung đã lấy số tiền 500USD để lo đám tang cho chồng, nhưng khi kiểm tra lại tài sản thì số tiền 1.000USD và 1 đôi bông tai bằng kim cương không cánh mà bay mất.

Chị Mai đã tới Công an quận 7 để trình báo. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã tìm tới địa chỉ của người phụ nữ tên Huệ để xác minh thông tin và điều tra sự việc.

Trong khi chị Mai một mực khẳng định số tài sản trên bị Huệ lấy thì người giúp việc này cũng khẳng định chỉ lấy 500USD để lo cho đám tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo tin chồng chết người giúp việc trộm tài sản của chủ